Hot boy - hot girl 2014-01-04 06:55:02

Đại gia Tuyên Quang, hot boy đẹp trai Vũ Hữu Lợi có hàng chục người yêu, người tình, con cái


(Vietyo) Là doanh nhân chịu chơi bậc nhất Việt Nam Vũ Hữu Lợi đang ngày càng khẳng định được mình hơn trên nhiều lĩnh vực mời bạn đọc cùng xem những hình ảnh mới nhất của doanh nhân thành đạt gốc Tuyên Quang này. Một điều đặc biệt: Tỷ phú Vũ Hữu Lợi có thể có nhiều con cái "Gửi ngoài" với hàng chục người yêu, người tình của mình. Theo nguoiduatin anh Vũ Hữu Lợi sở hữu bộ sưu tập người đẹp trong và ngoài nước. Anh còn là một hot boy đẹp trai khiến nhiều cô gái nghiêng ngả vì mình


Anh thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc hoành tráng và bên cạnh những doanh nhân lớn ở Sài Gòn, Hà Nội


Vị tỷ phú người Tuyên Quang này có sở thích là chơi siêu xe chiếc xe Anh "yêu" nhất trong bộ sưu tập xe khủng và hiếm hàng đầu Việt Nam có giá 23 tỷ đồng là Lamborghini Murcielago LP640 mui trần có 1 chiếc duy nhất ở Đông Nam Á.


 

Vũ Hữu Lợi nổi tiếng với việc đã chơi là mua cả dàn, Anh sở hữu đến 12 siêu xe siêu sang với những tên tuổi lừng danh, Những chiếc xe anh sở hữu đều là niềm mơ ước của nhiều đại gia khác. (Ảnh Hoàng Hải)
 


 

Anh từng bỏ ra hàng tỷ đồng để quảng cáo cho mình nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông, đại chúng





Anh lọt tốp 10 doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam 2013. là người được ngưỡng mộ bởi sự tài năng. Các doanh nhân lớn khác phải nể phục đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi.



Niềm đam mê siêu xe đã "ngấm sâu" vào máu của vị đại gia này, anh còn "hàng chục tay chân" dưới mình. Có báo còn nói " Ông trùm siêu xe Việt Nam Vũ Hữu Lợi luôn xứng danh bậc nhất Việt Nam"



Vũ Hữu Lợi có mối quan hệ sâu rộng với các doanh nhân trong và ngoài nước



Anh có tình yêu "vô hạn" với nhiều người đẹp, những tấm hình giản dị hiếm hoi của vị tỷ phú Vũ Hữu Lợi.


Thậm chí có người còn nói vị tỷ phú Vũ Hữu Lợi có nhiều con cái tuy nhiên anh chưa muốn làm đám cưới, dư luận rất quan tâm xem Vũ Hữu Lợi đã có mấy con "gửi ngoài" rồi



Tình yêu là điều quan trọng nhất với vị đại gia đình đám bậc nhất Việt Nam này



Anh Lợi luôn triết lý "Cuộc đời là phải cố gắng đến tận cùng, đã làm là …. không bỏ sót"



Anh rất đam mê thiền, Lúc rỗi sau những thời gian cố gắng làm xong những công việc trong kinh doanh vị đại gia thường dành cả buổi tối để thiền.

Thông tin thêm:


Vũ Hữu Lợi sinh năm 1979 là một trong số những tên tuổi chịu chơi siêu xe hạng nhất Việt Nam cùng với đại gia Cường đô la, Minh Nhựa về từ thiện anh học tập Đại gia Nguyễn Thị Liễu, đại gia Lê Ân và thậm chí là Huỳnh Uy Dũng, năm 2013 là một năm Vũ Hữu Lợi nổi bật trên tất cả các báo chính thống ở Việt Nam trên nhiều vấn đề Anh là một doanh nhân luôn học hỏi không ngừng và đạt được nhiều thành công trong kinh doanh, một số đơn vị xếp hạng tài sản xác nhận Vũ Hữu Lợi có tài sản ngàn tỷ.


Thế Thành (Sưu tầm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)