Teen 24h 2017-03-22 10:01:18

Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng vụ cô gái livestream khoe ngực


Sau khi hàng xóm tiết lộ sốc về thiếu nữ livestream khoe ngực trong nhóm kín gây rúng động Facebook, đại diện Đại học Bách Khoa đã lên tiếng về vụ việc này và khẳng định cô ta không phải sinh viên của trường.





Khai trên Facebook cá nhân là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội và chụp ảnh trong màu áo trường này, cô gái lấy nickname là B.B.K khiến nhiều người nóng mắt khi thản nhiên livestream cảnh trong nhà nghỉ với bạn trai, không ngần ngại vén áo khoe da trắng và vòng 1 khủng. Được phát trong nhóm trai xinh gái đẹp có gần 90.000 thành viên hôm 19.3, clip livestream thu hút hơn 10.000 người xem và 1.500 like chỉ trong thời gian ngắn. Thế nhưng sau đó, B.B.K tỏ ra vô cùng ân hận vì bị dân mạng săn lùng clip nóng và chửi bới không tương tiếc vì làm ô uế màu áo trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.



Cô gái livestream khoe ngực trong nhóm kín không phải sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.


Khi biết chuyện, bạn M.H, hàng xóm của B.B.K ở Hà Nội và là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội tiết lộ sốc: “Cái đứa này ở gần nhà mình. Mình nhìn là biết mặt nó. Nó tên là L, sinh năm 1999, bỏ nhà đi từ năm ngoái. Bố mẹ nó vẫn nhờ mình tìm hộ nhưng mình bó tay. Tại trước có 3 lần gặp nó tại trường. Ai có thông tin gì về nó cho mình biết nhé!”.

“Nó lấy tiền và xe của bố mẹ đi. Mình cũng không rõ nó là bị làm sao về đầu óc không nữa”, bạn M.H chia sẻ thêm.

Mới đây, đến lượt đại diện của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng về chuyện này.

Liên hệ với Một Thế Giới, vị này cho biết: “Trường đã rà soát nội bộ thông tin sinh viên các khóa để kiểm tra, đồng thời yêu cầu Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng tìm cách liên hệ với gia đình của nhân vật nhắc đến để có được thông tin chính xác nhất.

Sau khi liên hệ trực tiếp với gia đình nhân vật, trường đã kiểm chứng được các thông tin sau: Mẹ của cô gái trong bài báo (cô V) đã xác nhận người được nhắc đến trong bài viết là con gái mình, tên thật là L, sinh năm 1999. L tốt nghiệp cấp 2, đã bỏ nhà đi khoảng 1 tháng nay, có dấu hiệu không ổn định về mặt tâm lý. Hiện gia đình không biết thông tin của con gái”.

Với thông tin mà phụ huynh L cung cấp, đại diện trường khẳng định cô gái trong bài viết không phải là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Vị này hy vọng dư luận sẽ không nhìn nhận thiếu tích cực về nữ sinh Đại học Bách Khoa, gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của trường đã luôn xây dựng và giữ gìn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)