Tin tức - pháp luật 2013-06-08 01:40:59

Đâm chết chồng vì bị đánh đập như thời trung cổ


Bị bạo hành nhiều năm, lây HIV từ chồng, chị đã tìm mọi cách thoát khỏi người đàn ông tàn ác nhưng không được. Trong một phút thiếu kiềm chế, chị đã rút dao đâm chồng để giải thoát cho bản thân trước mặt con thơ.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.


Sinh ra trong một gia đình không yên ấm, cha mất sớm, còn mẹ thì lận đận trải qua 3 đời chồng, nên Trần Thị Ngọc Loan (SN 1983, quê Bình Phước, ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) có một tuổi thơ đầy bất hạnh, thiếu sự quan tâm của gia đình. Lớn lên, số phận éo le tiếp tục đeo bám chị, khi phải trải qua 2 lần lập gia đình không như ý muốn, người chồng đầu tiên đột tử trong tù, còn người thứ 2 sau khi có đứa con chung đã bỏ mẹ con chị đi tìm hạnh phúc mới.

Cách đây 5 năm, qua sự giới thiệu của một người bạn, chị quen Huỳnh Anh Hùng (SN 1967, quê TP.HCM), lái taxi ở Bình Dương. Tuy Hùng lớn hơn chị 16 tuổi nhưng vẻ ngoài đẹp trai pha chút phong trần đã cuốn hút chị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai người đều trải qua những cuộc hôn nhân không như ý nên rất hiểu và thông cảm, họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi dọn về ở chung.

Sống với nhau chị mới nhận ra vì sao những người vợ trước phải chia tay với Hùng, người đàn ông này là một tay ăn chơi có tiếng, hay ghen tuông vô cớ, lại thêm thói vũ phu. Hùng thường xuyên ăn nhậu, cứ xỉn về là lôi vợ ra chửi, đánh đập. Một thời gian sau thì chị mang thai, những tưởng có con chung thì chồng sẽ tu tỉnh, nhưng Hùng càng tàn bạo hơn. Hậu quả của những trận đòn liên miên là chị bị động thai, phải sinh bé Trần Quốc Anh (SN 2011) khi thai nhi mới được 7 tháng tuổi. Sinh con xong, chị phải tự mình nuôi nấng, chăm sóc, Hùng không một lời hỏi thăm, động viên, thậm chí không thừa nhận con mình.


Niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng Hùng-Loan trong ngày cưới.


Hùng nghĩ ra những chiêu thức rất quái đản để hành hạ, tra tấn vợ như thời trung cổ: trói tay chân chị lại rồi đánh đập, đá vào vùng kín, thậm chí có lần còn bắt vợ quan hệ với mình giữa chốn đông người. Nghiệt ngã hơn, trong một lần bị đánh phải đi cấp cứu, chị phát hiện mình bị nhiễm HIV từ chồng.

Không dừng lại ở việc hành hạ, Hùng còn thường xuyên quậy phá việc bán vé số của vợ, bắt chị phải chu cấp tiền bạc. Mẹ của chị Loan đi bán vé số dạo cũng từng bị Hùng chặn đường đá xuống cống nước.

Đau đớn, tủi nhục, chị đã tìm mọi cách để chạy thoát khỏi gã chồng vũ phu, từng có ý định tự tử nhưng nghĩ tới mẹ và 2  đứa con thơ chị lại không đành lòng. Nhiều lần chị trốn về quê, gửi đơn tố cáo nhờ công an và chính quyền địa phương can thiệp nhưng rồi Hùng vẫn chứng nào tật nấy. Công an địa phương làm hồ sơ đưa người đàn ông này đi giáo dục bắt buộc, nhưng chưa kịp đi thì đã xảy ra chuyện.


Những vết sẹo chi chít vì bị chồng tra tấn trên cánh tay chị Loan.


Theo đó, sáng ngày 1/6, chị Loan đến đại lý nhận vé số để đi bán thì Hùng xuất hiện và nói chủ đại lý tư tình với vợ mình rồi đập phá cửa hàng. Trước hành động ngày càng quá quắt của chồng, chị nói lời chia tay. Lúc này Hùng có vẻ ăn năn, xuống nước năn nỉ đưa vợ đi chơi để làm hòa. Hiểu rõ bản tính hung ác của chồng nên trước khi đi, chị cầm theo con dao Thái Lan để phòng thân. Đến 5h chiều cùng ngày, Hùng dẫn vợ con ra quán VININA (P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) để ăn nhậu. Tại đây Hùng chửi: “Mày bỏ tao theo thằng đại lý vé số à”, rồi ra tay đánh đập vợ. Trong phút hoảng loạn, chị cầm dao đâm 2 nhát vào ngực chồng rồi bỏ chạy. Bị đâm trọng thương nhưng Hùng vẫn đuổi theo để đánh vợ, nhưng được khoảng 10m thì gục xuống. Thấy chồng bất tỉnh, chị quay lại nhờ người dân đưa đi cấp cứu rồi đến công an P.Chánh Nghĩa tự thú.

Sau 3 ngày bị tạm giữ để tiến hành điều tra, ngày 4/6, chị được cho tại ngoại. Trong dòng nước mắt, chị nghẹn ngào kể về những tháng ngày đau đớn tủi nhục, những vết sẹo chi chít khắp cơ thể vì những trận đòn roi tàn bạo của chồng. Hùng chết là sự giải thoát cho gia đình, nhưng chị cũng phải trả giá đắt cho hành động của mình. Rồi đây không biết 2 đứa con sẽ ra sao khi chúng còn quá thơ dại để có thể tự lo cho cuộc sống của mình trong khi mẹ - chỗ dựa lớn nhất của chúng phải vào tù.


Hai đứa con nhỏ của chị Loan rồi đây không biết sống ra sao khi mẹ phải vào tù.


KHẮC THÀNH

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)