Chuyện shock 2013-05-17 10:57:15

Đám cưới "đồng tính" tập thể lớn nhất tại Hà Nội (neptune tài trợ)


[size=6]Sáng nay, đám cưới tập thể của 10 cặp đôi "đồng tính" để chào mừng ngày Quốc tế chống kỳ thị người đồng tính, song tính và chuyển giới (IDAHO) đã diễn ra tại Hà Nội.[/size]
Sự kiện mang tên "Yêu là cưới" được các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT chuẩn bị từ gần một tháng nay. Đây là một đám cưới giả, cô dâu chú rể được tham gia bởi nhóm tình nguyện viên ICS Hà Nội để nhằm chào mừng ngày Quốc tế chống kỳ thị người đồng tính, song tính và chuyển giới (IDAHO) (17/5). Tham dự buổi lễ có gần 10 cặp đôi và tình nguyện viên Hội người đồng tính bao gồm cả đồng tính, lưỡng giới, vô tính…




Tú Lơ Khơ (Nguyễn Ngọc Tú) - cô nàng xinh xắn trong clip tỏ tình cực hot "Ai cũng có quyền yêu và được yêu" nói: "Mình rất vui và hồi hộp. Mình thực sự đã mất ngủ 2 đêm liền, bởi vì được mặc áo cô dâu, lẫn tuxedo như một chú rể thực sự. Mình khá hài lòng với sự kiện ngày hôm nay khi mà đi đến đâu bọn mình cũng được mọi người đón nhận".







Quân, 22 tuổi, người vào vai một người đồng tinh đi mua nhẫn cưới để đo lường thái độ của những người xung quanh cho biết: "Một số người bán hàng mà bọn tớ gặp tỏ vẻ không mấy thiện cảm, kiểu như là kì thị ấy, nhưng cũng có một số khác thì hồ hởi, đón nhận. Với tớ thì việc được vào vai một người sắp kết hôn, rồi cùng người mình yêu thương đi mua nhẫn để chuẩn bị đám cười, cảm giác giống như mình chính là người đó, thực sự rất hồi hộp".


Làm lễ "kết hôn" tại nhà Bát Giác


Bên cạnh những nghi lễ truyền thống như rước dâu, có sự chúc phúc của bạn bè, người thân, đám cưới này còn rất khác biệt, đó là các cặp đôi sẽ hòa vào cuộc sống thường ngày như chụp ảnh, đi mua đồ để… thử phản ứng của người dân Hà Nội đối với tình yêu đồng tính. Mỗi người khoác lên mình những bộ váy cưới trông rất lộng lẫy, dưới thời tiết nắng nóng này nhưng trông ai cũng tươi cười rạng rỡ.


Trao nhẫn cưới


Trao nhau những nụ hôn


Lần đầu tiên có một lễ cưới tập thể đồng tính tại Việt Nam - dù mang tính chất đóng giả nhưng sự kiện này được đông đảo cộng đồng LGBT ủng hộ. Sự kiện đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân Hà Nội. Ai cũng tò mò muốn xem đám cưới của người đồng tính sẽ diễn ra như thế nào.


Những cái ôm thắm thiết





 

Nguồn: kenh14

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)