Teen 24h 2009-06-26 21:09:52

Dân chơi Hà Nội đi "dạ tiệc trắng" của Thủy Top!


(HHT_Online) Party trắng do Thủy Top làm chủ xị "đốt cháy" không gian giải trí.



H2T Thành Trung: Pose hình bên xe cổ, Louis Vuiton, Hermes | Hot Boy Thành Trung thổ lộ về người yêu!



Gọi là “dân chơi Hà Thành” là bởi vì vé vào cửa “Sensation White” khá đắt so với túi tiền teen bình thường. Với mức giá vé bình thường là 200K, vé VIP lên tới 300K thì không rẻ chút nào. Yêu cầu của buổi party là tất cả khách đến dự đều phải mặc đồ màu trắng, hoặc ít nhất có một đồ trắng trên người.

Đúng 20h, tại American Club gần khu vực trung tâm Hồ Hoàn Kiếm đã đông teen xúng xính váy áo đến dự party. Riêng poster quảng cáo chương trình có in hình Thủy Top được giăng từ đầu ngã tư kéo đến tận cổng American Club.



Ảnh Lukas

Sân khấu chính được trang trí sành điệu bằng 2 gam màu đen – trắng cùng dàn âm thanh ánh sáng đầu tư kĩ lượng. Khách mời biểu diễn trong chương trình gồm toàn những cái tên nổi tiếng trong làng hiphop Hà thành như DJ Kruise, DJ Hạnh Lee, nhóm nhảy CunCunCrew (Big Toe), Click Click Boom, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

Mở màn bằng tiếng violon réo rắt của “Tú xỉn”, đệm vào đó cô nàng Thủy Top gây bất ngờ cho khán giả bằng màn DJ điêu luyện. Top mặc váy trắng và đội mũ y tá hao hao giống hình ảnh nữ y tá quyến rũ trong bộ ảnh “Chuyến xe kì dị” từng tốn không ít lời comment của dân cư mạng .



Những cô gái Cun Cun Crew trình bày màn nhảy hiphop rất ấn tượng với vũ đạo và trang phục sexy.





Thủy Top làm DJ góp phần vào thành công của Cun Cun Crew



Nhóm Click Click Boom



Nhạc sĩ “Nồng nàn Hà Nội” - Nguyễn Đức Cường trông lạc điệu nhất đêm party trắng vì “chơi” nguyên cả cây màu tối, quần âu đen và sơ mi nâu.



DJ Tuấn Kruise có màn biểu diễn xứng tầm đẳng cấp là DJ số 1 Việt Nam.



MC Hưng BoB khuấy động khán giả



Từ lúc DJ Kruise chơi nhạc, khu vực sân khấu và dưới khán giả trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các cô gái bắt đầu tự tin bước lên khoảng trống trước sân khấu để nhảy những vũ điệu sôi động.





Tăng Nhật Tuệ biểu diễn rất sung!



Cuối cùng, nhân vật chính của buổi party và cũng là người được mong đợi nhất – Thủy Top trở lại sân khấu và biểu diễn một ca khúc tiếng Anh rất ngọt ngào.







Thủy Top duyên dáng trong bộ váy trắng nhưng vẫn khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm

Thực ra “Sensation White” không còn xa lạ gì đối với teen thế giới, những buổi đại nhạc hội với quy mô hoành tráng từng được tổ chức tại sân vận động Amsterdam ArenA (Hà Lan). Sau thành công ở Hà Lan, chương trình bắt đầu lan ra các quốc gia khác như Ba Lan, Đức, Tây Ban Nha, Nga, Bỉ, Đan Mạch, Úc…

“Sensation White” trên thế giới chỉ chủ yếu trình diễn nhạc TranceHouse. Đây là lần đầu tiên đại nhạc hội phong cách “Sensation White” du nhập vào Việt Nam và được pha thêm HipHop và màn tấu hài. Tuy so với các nước trên thế giới thì quy mô tổ chức ở Hà Nội quá nhỏ bé, nhưng bước đầu thu nhận thành công khả quan.

Chỉ có một điểm trừ duy nhất. Mạch chương trình về hiphop đang rất sôi động và cuốn hút thì chen vào là tiết mục tấu hài của hai nghệ sĩ Xuân BắcTự Long khiến cho chương trình đang hấp dẫn lại trở nên rời rạc.

Hi vọng rằng sau “Sensation White 2009”, sẽ còn nhiều sân chơi như vậy với giới trẻ Việt Nam.



Bài và ảnh: Nguyễn Lan Hương



Tâm Tít Wanbi Quỳnh Nga



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)