Dân chơi 2009-05-19 03:34:02

Dân chơi Hà Thành phơi bày trên blog :P


Hàng loạt chiếc xe tiền tỷ, những cuộc chơi thác loạn, tiêu tiền như rác… đã được phác họa cận cảnh trong loạt bài "Dân chơi Hà Thành" trên một blog cá nhân. Nhiều nhân vật được phơi bày trong blog này vẫn còn là học sinh.

Ngay khi blog viết về sự ăn chơi của một bộ phận thanh niên Hà Nội xuất hiện trên mạng, giới học sinh trung học tại Hà Nội bắt đầu bàn tán xôn xao. Đường link của blog cá nhân được tới tấp gửi cho nhau. Sau mỗi buổi học, từng nhóm học sinh THPT lại tấp nập kéo ra quán Internet để chỉ cho nhau xem những hình ảnh hết sức "nóng" trong loạt 10 bài viết "Dân chơi Hà Thành". Đặc biệt, họ không quên bàn tán về sự xuất hiện của một số học sinh trung học, trong đó có 3 học sinh được chú thích của trường V.Đ.








Những Hình Trên Đây Là Do Mình Sưu Tầm..Chỉ Mang Tính Chất Minh Họa

Xuất hiện chừng một tháng, song đến giờ công dân mạng vẫn không ngớt bàn tán về những "phóng sự" ảnh cực "nóng" được coi là "người thật việc thật" này. Dù những hình ảnh trong bài viết không phải là mới, nhưng tại đây, chúng được xâu chuỗi lại với nhau để phản ánh một hiện tượng được nói tới hằng ngày.

Một số blog cá nhân còn đưa "Dân chơi Hà Thành" lên trang chủ để "hút" khách. Với tiêu đề hấp dẫn và một loạt hình ảnh riêng tư, "cận cảnh" về thú ăn chơi khác người của những nam thanh nữ tú ở độ tuổi cắp sách tới trường, loạt "phóng sự" ảnh "Dân chơi Hà Thành" đã hút gần 1 triệu lượt truy cập.

Độ "nóng" tăng dần

Trong vòng nửa tháng, 10 phần "Dân chơi Hà Thành" lần lượt ra đời với độ "nóng" tăng dần. Mỗi phần đều tập trung vào một chủ đề riêng, nhưng tựu chung lại là để đánh giá độ chơi theo kiểu: tiêu tiền như rác, uống rượu như nước, thay người yêu như thay áo và… người chiến thắng trong cuộc thi "Đường xuống… Văn Điển nhanh nhất 2006".




"Độ chơi" của nam giới được thể hiện qua việc khoe tiền, khoe "quả" đầu độc đáo với những màu xanh đỏ vàng, phô bày hình ảnh "quảng cáo" lõa thể bán thân của dân gay, những chiếc xe hàng hiệu SH, @, Dylan, và những cuộc đua của các tổ lái hàng đầu Hà Nội.

Hay "đỉnh" hơn thì "chơi những chiếc xe thực sự "độc" mà chiếc bét nhất cũng có giá xấp xỉ 100.000 USD, chiếc đắt hơn lên tới 250.000 USD. Chiếc xe với biển số 6868 của con bạc triệu đô Bùi Tiến Dũng "nức tiếng" cả nước, song với "Dân chơi Hà Thành", con xe của ông trùm cá độ cũng chưa được xếp hạng đại gia.



Tuy nhiên, gây "choáng" nhất phải kể đến hình ảnh những nữ sinh trong trang phục "mát mẻ". Người xem thực sự sốc khi chứng kiến cảnh 3 nữ sinh đang tươi cười cố tình khoe vòng 1 lộ rõ sau chiếc áo đồng phục đóng mở hững hờ.

Những nữ sinh khác chẳng hề ngại ngùng khi vui vẻ đứng làm mẫu với độc bộ đồ lót trên người hoặc lõa thể bán thân đứng quay lưng lại để khoe hình xăm trên vai cùng chiếc quần hàng hiệu Levis.

Tuấn, một "tân binh" của trường V.Đ., cho biết: "Dù mới vào trường nhưng bọn em đều biết tới sự kiện này. Thực sự "choáng". Em không nghĩ rằng học sinh có thể chơi tới mức vậy".

Trao đổi với VnExpress, thày Bùi Hữu Ninh, Hiệu trưởng THPT Việt Đức, khẳng định, báo chí có nêu về vấn đề này, tuy nhiên hình ảnh trong bài viết "Dân chơi Hà Thành" không liên quan gì đến học sinh Việt Đức.

"Các em học sinh chụp ảnh "mát mẻ" trong phòng riêng là chuyện của họ nhưng việc đưa những hình ảnh riêng tư này lên mạng là không được phép", thày Ninh bức xúc.

Còn nickname Juliet_codoc 2 chỉ biết thốt lên: " Người ta vẫn lầm tưởng những hành động này chỉ có ở những người nước ngoài thôi. Không ngờ giờ nó đã du nhập vào Việt Nam".




Không chỉ là việc "khoe người, khoe của", những hình ảnh thác loạn thường thấy của "dân bay" tại các nhà hàng, vũ trường, những vụ "đi bay", hay theo cách gọi của dân chơi là "Đêm trắng" cũng được mô tả khá tỉ mỉ.

Đỉnh điểm của "Đêm trắng" chính là lúc theo tiếng nhạc ngày một bốc, quần áo của các nữ dân chơi cũng được cởi dần cho đến khi không còn mảnh vải che thân. Tiếp sau đó là các động tác ưỡn ngực, lắc mông… cùng nhiều động tác đầy gợi dục khác.

"Xét cho cùng thì dân chơi thật sự là người chơi bằng tiền do mình làm ra và tất nhiên là chơi lành mạnh, để người khác phải kính nể chứ không phải sa vào lối sống sa đọa, thác loạn như một số người mà series này đã đề cập", kết thúc loạt bài của mình, tác giả Blog đã đưa ra định nghĩa thế nào là dân chơi "xịn"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)