Teen 24h 2009-06-25 12:10:19

Dân chơi xăm hình phát quang (Hoảng)


Bạn chỉ có thể nhìn thấy hình xăm kiểu này khi bạn ở trong bóng tối.
Sự biến đổi, cải tiến trong thế giới xăm hình ngày càng phong phú và đa dạng, ngày nay, người ta đã tạo ra những hình xăm mà không thể nhìn thấy chúng ở ngoài ánh sáng, bạn chỉ chiêm ngưỡng được hình thù của nó khi ở trong bóng tối, đó là nghệ thuật xăm hình phát quang.

Đây là loại mực tử ngoại chỉ nhìn thấy được khi ở trong bóng tối

Xăm hình phát quang hay còn gọi là xăm hình bằng tia tử ngoại, hoạt động như một máy xăm mình bình thường, nhưng họ sử dụng một loại mực khá đặc biệt, loại mực này chỉ có thể nhìn thấy rõ khi ở trong bóng tối. Đây cũng là điều mong muốn của nhiều người, họ cho rằng, ban ngày đi làm hoặc đi đến những nơi quan trọng, họ không muốn những hình xăm trên cơ thể mình lộ diện ra bên ngoài, và đây là cách tốt nhất để họ làm điều đó.

Khi ở trong bóng tối, những hình xăm này trở nên rõ nét. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau từ màu trắng cho đến màu đỏ để bạn lựa chọn. Khi những màu xăm này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời chúng sẽ chuyển thành màu vàng hoặc màu nâu nhạt gần giống như màu da của con người.

Tuy nhiên, kiểu xăm hình bằng tia tử ngoại chưa được phổ biến rộng rãi, nhiều phòng xăm đã từ chối không xăm mình theo hình thức này, bởi độ rủi ro của nó khá cao, nếu sơ suất, loại mực in tử ngoại sẽ khiến người xăm có thể bị phát ban, dị ứng hoặc nhiễm trùng… rất dễ mắc bệnh ung thư. Vì vậy, có nhiều khuyến cáo khuyên mọi người không nên sử dụng hình thức xăm mình bằng tia tử ngoại này.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)