Nhạc 2015-11-04 02:52:06

Dân mạng phát sốt với clip cô gái 'mặc như không' hát


Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái 'mặc như không' khi hát gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cô gái 'mặc như không' này khiến người xem chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Cách đây không lâu, một số fanpage Facebook đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái "mặc như không"khi đứng hát tại nơi được cho là quán cafe hoặc phòng trà. Khi xem clip có thể thấy, cô gái đang đứng trên sân khấu với chiếc váy hở hang, thậm chí để lộ nguyên cả vòng một.



Chiếc váy mỏng tang để lộ cả vòng một của cô

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã được lan truyền chóng mặt thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra khá gay gắt, họ cho rằng, trang phục này không phù hợp ở nơi công cộng. Ăn mặc như vậy là khoe thân quá lố bịch chứ không phải khoe giọng hát. Hiện giờ đoạn clip vẫn gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng bức xúc vì những pha khoe thân nóng bỏng như thế này. Trước đó, họ cũng từng phản đối cách ăn mặc "gợi cảm quá đà" của nhiều thiếu nữ Việt trong một thời gian dài.





Cô gái say sưa hát mà không hề tỏ ra ái ngại



Cư dân mạng tỏ ra bất bình với cô gái "mặc như không" này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)