Tình yêu - giới tính 2009-06-15 18:40:00

Đàn ông 'chê' phụ nữ có thân hình sexy


(Zing) - Nam giới thích những phụ nữ có thân hình bình thường từ độ tuổi 25-44 hơn các ngôi sao nổi tiếng có thân hình gợi cảm.
Ảnh minh họa

Đó là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, dẫn đầu là giáo sư Rob Brooks, tại đại học New South Wales, Sydney, Úc. Nghiên cứu hỏi 100 sinh viên nam và lấy ý kiến của họ về nét hấp dẫn của 201 thân hình phụ nữ trên ảnh với số đo vòng 1, vòng 2, vòng 3 và vai khác nhau.

Kết quả là, những phụ nữ có thân hình kích cỡ trung bình sẽ hấp dẫn đàn ông hơn là những người mẫu thời trang nỗi tiếng như quả bom sex Hollywood, Pamela Anderson.

Giáo sư Brooks chia sẻ: “Nhiều người cho rằng, đàn ông chỉ chăm chú vào tỉ lệ eo – mông, còn những số đo khác trên cơ thể phụ nữ thì không quan trọng lắm. Nhưng nghiên cứu của chúng tôi lại cho kết quả khác. Nam giới mê mệt những phụ nữ có thân hình cân đối bình thường hơn những ngôi sao nữ nổi tiếng”.

Sau đó, các nhà khoa học tiếp tục phỏng vấn về sức hút của phụ nữ ngoài đời, bao gồm các nữ minh tinh nổi tiếng và các phụ nữ Úc có kích cỡ thân hình trung bình ở độ tuổi 25-44, thì hầu hết nam giới đều thích những phụ nữ Úc hơn là các người đẹp. Chiều cao trung bình của phụ nữ Úc và Anh là 1m64.

dl

Theo TG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)