Sao thế giới 2010-01-27 06:53:10

đàn ông đàn ang ai lại thế này :|


Dẫu biết chỉ là khoảnh khắc nhập vai thế nhưng màn biểu diễn múa cột thiện nghệ không kém gì một vũ nữ chuyên nghiệp của chàng Trương Vô Kỵ, Đặng Siêu đã khiến không ít các fan bị sốc. Đó là màn biểu diễn đặc biệt được dàn dựng trong vở hài kịch “Thúy Hoa” vừa được công diễn vào ngày 25/1 vừa qua. Trong vở kịch này, chàng Trương Vô Kỵ, Đặng Siêu của “Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký” vào vai một kép, vừa là một nữ vũ công vừa là một nam ca sỹ. Và trong vai trò một nữ vũ công, Đặng Siêu đã có một màn biểu diễn khiến tất cả khán giả phải cười đến chảy nước mắt.




Đặng Siêu


Vốn xuất thân từ sân khấu kịch nói, “Thúy Hoa” là sự trở lại của Đặng Siêu với “nghề tay phải” của mình sau nhiều năm phiêu lưu trên màn ảnh nhỏ. Cách đây 9 năm, vào năm 2001, Đặng Siêu đã từng rất thành công với vở diễn “Thúy Hoa”. Vì vậy, khi quyết định làm lại “Thúy Hoa”, với Đặng Siêu nó không chỉ là sự “trở về” một cách đơn thuần mà là minh chứng cho sự trưởng thành của anh trong 9 năm qua.




Poster tuyên truyền của "Thúy Hoa"


Đặng Siêu tâm sự: “Tôi chờ đợi ngày này đã rất lâu rồi, nhịn từ rất lâu rồi. Tôi quá yêu sân khấu, quá yêu hài kịch mà!”. Đặng Siêu cũng nói, anh rất tin tưởng vào sự thành công của vở kịch lần này: “Tôi tin rằng, vở kịch này sẽ vẫn hấp dẫn công chúng, sẽ khiến mọi người vui vẻ. Mục đích của chúng tôi vẫn như 9 năm về trước, làm cho khán giả cười từ đầu đến cuối…”.












Trong buổi diễn, ngồi dưới khán đài xem Đặng Siêu biểu diễn có cả bạn gái anh, nữ diễn viên nổi tiếng Tôn Lệ. Hỏi Tôn Lệ cho Đặng Siêu mấy điểm với màn biểu diễn trên sân khấu, Tôn Lệ cười nói: “Rất hoàn hảo, điểm tốt đa!”.

Còn bạn, bạn sẽ dành cho chàng Trương Vô Kỵ bao nhiêu điểm với màn biểu diễn dưới đây?





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)