Thời trang - làm đẹp 2017-02-07 14:59:59

Đàn ông mê điểm nào trên cơ thể phụ nữ nhất?


Một khảo sát cho thấy đặc điểm mà đàn ông yêu thích nhất trên cơ thể phụ nữ.


Đàn ông thích nhất ngắm nhìn gương mặt phụ nữ

Theo một nghiên cứu của trang thông tin y dược Dr. Felix của Anh đã công bố ra bộ phận cơ thể phụ nữ được phái mạnh yêu thích nhất. Theo đó, vòng 1 không phải là bộ phận cuốn hút ánh nhìn nam giới nhất như người ta lầm tưởng, thay vào đó là khuôn mặt. 46% nam giới đã đồng ý gương mặt là điểm họ bị thu hút đầu tiên khi nhìn thấy một người phụ nữ.

Theo sau, ở vị trí thứ hai trong số những đặc điểm cơ thể được yêu thích nhất ở nữ giới là vùng mông. Có tới 18% mày râu đồng tình rằng vòng 3 là bộ phận quyến rũ thứ nhì của phụ nữ, sau gương mặt.



Vòng 1 phải "chịu thua" gương mặt

Một trong những kết quả khiến người ta bất ngờ đó là vòng 1 lại bị đánh giá thấp hơn một số đặc điểm cơ thể thường bị cho là thiếu thu hút hơn, đó là mái tóc. Có 11% số đàn ông được hỏi chọn tóc là điểm thu hút và chỉ 9% chọn ngực. Vì thế có lẽ chị em cần chăm chút cho "góc con người" nhiều hơn để khiến chàng lưu tâm.

Tuy nhiên, một nghiên cứu thú vị là sở thích ngắm nhìn cơ thể phụ nữ thay đổi nhiều theo độ tuổi và sự trưởng thành của đàn ông. Chẳng hạn như đàn ông trẻ tuổi thích phụ nữ ngực lớn còn đàn ông nhiều tuổi hơn lại thích ngắm khuôn mặt hơn.



Mái tóc mượt mà, mềm mại cũng rất quan trọng

Cũng theo khảo sát kể trên, phụ nữ thích nhất ở đàn ông là cơ thể săn chắc, cơ bắp. Có 24% chị em mê ngắm vùng ngực, bụng múi của các anh em. Theo sau đó là mái tóc và tay.
Theo Thu Hương - Đại Du (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)