Tình yêu - giới tính 2008-07-04 07:51:56

Đàn ông nói về chung thủy


Đàn ông nói về chung thủy


Dường như tất cả phái yếu và thậm chí cánh đàn ông cho rằng: Chung thủy không phải là đặc tính và thế mạnh của đàn ông. Họ dễ xao lòng và dễ bị cuốn vào vòng “thử nghiệm” một tình cảm mới, nếu nhận được tín hiệu của đối phương và nếu có cơ hội. Vì thế, đàn bà thường hay lo xa và ghen bóng ghen gió để phòng ngừa sự thiếu chung thủy của đàn ông.

Biện minh cho điều này, đàn ông cho rằng, chinh phục người đẹp là bản năng và lẽ sống của họ. Bởi vì, tuổi thanh xuân là một thời kỳ để thử nghiệm, khẳng định bản lĩnh. Nếu không tranh thủ thì thế mạnh và khả năng này sẽ nhanh chóng mất đi vào những năm tiếp theo.

Đàn ông cũng cho rằng, việc họ thay đổi bạn gái là do không tìm thấy cô gái lý tưởng của mình. Khả năng yêu của họ “ngắn” hơn phụ nữ, nhanh chán hơn và ngay khi cảm thấy tình yêu đang phai nhạt hay có một vấn đề gì đó, họ sẽ tìm cách “chạy trốn”… không báo trước!

Đàn ông cũng thích ngắm người đẹp khác ngay cả khi đang ở bên bạn gái. Họ cũng có nhiều ham muốn hơn, bởi theo các chuyên gia đó là vấn đề thuộc về hormone. Đàn ông cũng không biết cách cưỡng lại sự cám dỗ, bởi họ luôn “yếu đuối” về khía cạnh tình cảm. Và khi một cô gái xinh đẹp cố tình quyến rũ họ thì cô ấy sẽ đạt được mục đích trong một khoảng thời gian cần thiết, chỉ cần cô ấy biết chọn một thời điểm thích hợp (?!).

Nhưng, dù bị chi phối bởi… hormone, giới tính thì đàn ông vẫn không đồng ý và cảm thấy bị tổn thương khi bị ví mình là chàng Đông Gioăng. Họ cho rằng nếu họ dễ xao lòng và “cả thèm chóng chán” thì đó là lỗi ở phái yếu. Người đàn bà đáng yêu không thể không khiến đàn ông nhìn ngắm và xao lòng. Người đàn bà không biết làm cuộc sống thi vị, nhanh chóng bộc lộ bản chất của những thói xấu và đẩy đàn ông vào ngõ cụt của sự mệt mỏi thì việc “cao chạy xa bay” của họ là hết sức “nhân đạo”. Nó sẽ tránh cho những hệ lụy của sự đổ vỡ, chia ly trong cuộc sống vợ chồng về sau, v.v và v.v…

Và cuối cùng thì đàn ông vẫn khẳng định, dù có thế nào đi chăng nữa thì tình yêu đích thực vẫn là sức mạnh duy nhất. Mặc dù những tính cách chung của đàn ông là như vậy, nhưng khi thực sự yêu, họ sẵn sàng “bỏ qua” bất kỳ một cô gái đẹp nào khác đang ở xung quanh mình.

Theo Gia Đình & Xã Hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)