Scandal 2008-07-11 02:38:20

Dân tình sốc vì "quả bom sex" Pamela Anderson... không mặc gì


Bình thường, "quả bom sex" Pamela Anderson đi đến đâu dân tình đã phải ngoái theo đến đấy vì sự bốc lửa, cuối tuần vừa rồi, người đẹp tóc vàng lại làm dân chúng ở Malibu được một phen náo loạn vì cô xuất hiện gần như trần trụi giữa đám đông.


Pamela Anderson luôn biết cách gây sốc. Thứ bảy vừa rồi, giữa Malibu đông người, chốn ăn chơi củanhững nhân vật thượng lưu có tiếng, Pamela Anderson ngang nhiên đi lại giữa thanh thiên bạch nhật, trên người không mặc gì, kể cả đồ lót, chỉ khoác một váy choàng hờ hững trông như một tấm khăn mỏng.
Chiếc váy choàng trắng mỏng đến mức lộ hết cả cơ thể bốc lửa của cô. Những người có mặt cho rằng, thiên thần của "Baywatch" thậm chí không mặc cả đồ lót.
Một người dân địa phương có mặt lúc đó cho biết: "Pamela Anderson trông như là chẳng mặc cả đồ lót, tôi đã đi rồi, còn phải ngoái nhìn lại lần nữa, vì không tin vào mắt mình".
Người này còn bình luận thêm một cách dí dỏm: "Tôi trông cô ta chẳng khác gì một đứa trẻ, chẳng mặc gì trên người, ngoài một chiếc tã lót quấn quanh."

Đây không phải là lần đầu tiên, Pamela Anderson gây sốc dân chúng bằng màn ăn mặc hở hang, hồi tháng hai vừa rồi, cô nàng từng trình diễn múa cột thoát y trong hai đêm liền tại một hộp đêm ở Paris .
Người đẹp tóc vàng có vòng một ngoại cỡ đang thực hiện những cảnh quay cho seri phim truyền hình về cuộc đời mình, sẽ phát trên truyền hình cáp E vào mùa hè năm nay. Chương trình có tên Toàn cảnh về Pamela Anderson, một chương trình truyền hình dạng phim tài liệu, nói về cuộc đời cũng như sự nghiệp của "quả bom sex".




Anderson năm nay 40 tuổi, từng kết hôn với ca sĩ Kid Rock vào năm 2006 và ly dị sau chưa đầy 6 tháng chung sống. Đến tháng 10, Pamela lại kết hôn với Rick Salomon và tháng 3/2007, cuộc hôn nhân này cũng kết thúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)