Games 2012-07-06 04:19:23

Đăng ký nhận Gift Code Ngạo Kiếm 2 cùng TIK


Công ty Sunsoft chính thức kết hợp với FTC Online để đưa webgame Ngạo Kiếm 2 phát hành tại mạng xã hội TIK (tik.vn). Người chơi vào địa chỉ ngao2.tik.vn và tiến hành đăng nhập/đăng ký một cách đơn giản qua hệ thống TIK ID để hành tẩu trong thế giới Ngạo Kiếm 2. Cùng chờ đón để trải nghiệm những giây phút thăng hoa cùng Ngạo Kiếm 2 nhé.
Ngay bây giờ game thủ đã có thể thảo luận và đăng ký nhận gift code tại hai địa chỉ sau.
Trang chủ: ngao2.tik.vn
Fanpage: facebook.com/ngao2.tik.vn
Một “teaser lạ” cũng có tên Ngạo Kiếm 2
Chiều ngày 4/7/2012, một trang teaser lạ xuất hiệt tại địa chỉ ngao2.tik.vn với hình ảnh nhân vật, trailer thậm chí cả tên game đến logo đều giống webgame Ngạo Kiếm 2 của NPH Sunsoft sắp ra mắt khiến cộng đồng game thủ bất ngờ.
Trên trang teaser là sự xuất hiện của 2 nhân vật trong môn phái Bá Vương Đao được thiết kế cầu kỳ, sắc nét, hiệu ứng lửa cháy màu vàng đỏ tỏa hào khí rực rỡ đẹp mắt. Cùng với thông điệp “Đẳng cấp PK tuyệt đỉnh hàng đầu Việt Nam”. Khi xem đoạn trailer, người xem sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi nhạc điệu nhanh, tiết tấu mạnh mẽ hừng hực khí thế của những trận chiến đấu. Những tuyệt chiêu võ công đẹp mắt được tung ra minh họa cho hệ thống PK, kỹ năng phong phú hoa lệ của Ngạo Kiếm 2, hứa hẹn một game đậm chất chiến đấu mạnh mẽ dành cho những người mê game nhập vai.


Trang teaser cũng kết thúc bằng dòng chữ “chờ đón 7/7/2012” giống trang teaser chính thức của Ngạo Kiếm 2 do Sunsoft đã công bố, mọi thông tin về người đứng sau đều được giấu kín, điều này càng khiến cộng đồng mạng tỏ thái độ vừa tò mò.
Trả lời cho sự việc trên, đại diện NPH Sunsoft cho biết. Công ty Sunsoft chính thức kết hợp với FTC Online để đưa webgame Ngạo Kiếm 2 phát hành tại mạng xã hội TIK (tik.vn). Cùng chờ đón để trải nghiệm những giây phút thăng hoa cùng Ngạo Kiếm 2.
Ngay bây giờ game thủ đã có thể thảo luận và đăng ký nhận gift code tại hai địa chỉ sau.
Trang chủ: ngao2.tik.vn
Fanpage: facebook.com/ngao2.tik.vn



Game4V's News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)