Games 2016-03-14 16:03:35

Đắng lòng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ nạp 75 triệu đồng mua đồ rồi... đắp chiếu


Sẽ chẳng có gì nếu như trước đó game thủ này không bỏ tới 75 triệu VNĐ để mua 25.000 chiếc thẻ quay số trong Kỳ Trân Cát.

Mới đây, một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ đã "kêu trời" sau khi phát hiện ra NPH VNG đã khóa tính năng "Vòng Quay May Mắn". Tất nhiên, sẽ chẳng có gì nếu như trước đó game thủ này không bỏ tới 75 triệu VNĐ để mua 25.000 chiếc thẻ quay số trong Kỳ Trân Cát.


Thật vậy, câu chuyện đáng tiếc này đã xảy ra với game thủ Băng Tước, hiện đang chơi tại Võ Lâm Truyền Kỳ miễn phí server Võ Lâm Miễn Phí 01. Cụ thể, Băng Tước đã bỏ ra 75 triệu VNĐ để mua 25.000 chiếc thẻ quay số, mỗi thẻ giá 30 xu (30 xu = 3.000 VNĐ) để sử dụng.

Điều đáng tiếc rằng sau khi mua xong, game thủ này mới phát hiện ra NPH VNG đã khóa tính năng "Vòng Quay May Mắn" này, nên số thẻ này coi như trở thành… vô dụng.

Ngay lập tức, game thủ lên tiếng thắc mắc rằng tại sao tính năng "Vòng Quay May Mắn" này đóng cửa rồi mà NPH VNG vẫn bán "thẻ quay số" trong Kỳ Trân Các, khiến cho nhiều game thủ bị… mắc lừa.


Băng Tước đã gửi khiếu nại lên NPH VNG nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi thỏa đáng

Theo phản ánh, không ít game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ đều đang dính phải vố đau này, khi lượng thẻ quay số họ đang sở hữu trở nên vô dụng khi NPH VNG đóng tính năng "Vòng Quay May Mắn".

Mặc dù vẫn biết rằng NPH khi đóng cửa tính năng đã có thông báo, nhưng người chơi vẫn cho rằng nên gỡ hẳn vật phẩm "thẻ quay số" xuống khỏi Kỳ Trân Các để người chơi không bị mắc lừa.

Điều may mắn duy nhất rằng số thẻ quay số này vẫn sẽ tiếp tục có thể sử dụng được, khi mà tính năng "Vòng Quay May Mắn" này được NPH VNG mở cửa trở lại.

Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)