Sao Việt 2008-07-30 08:49:22

Đăng Nguyên và chuyện tình... 6 năm





Nguyên được mọi người biết đến là một anh chàng “hot boy” hát hay, diễn giỏi chứ không chỉ là “em trai ca sĩ Đăng Khôi”. Và đằng sau những điều đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn 6 năm của cậu ấy…

Theo Dân Trí

Nhiều con đường có thể đi
Nguyên và anh Khôi đều có vóc dáng người thư sinh và khuôn mặt điển trai ăn ảnh. Cả hai anh em lại cùng có niềm đam mê âm nhạc. Nhưng khác với anh trai, Nguyên không chọn đi trên con đường ấy. Mặc dù vài năm trước đây, Nguyên đã có nhiều cơ hội có thể giúp cậu “bật” lên trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.
Khiêm tốn nhận “tớ chỉ có duyên với giải thưởng âm nhạc thôi, còn điều quý giá là có nhiều kỷ niệm, được đứng trên sân khấu thể hiện giọng hát của mình”. Những giải thưởng và kỷ niệm ấy rồi cũng qua đi, và Nguyên lại rẽ sang một con đường khác.


Nguyên trong vai trò người mẫu ảnh

Nếu người ta nói, cơ hội đến với Nguyên là nhờ có Đăng Khôi thì cũng không sai nhưng để nắm bắt và đi đến thành công thì cậu ấy đã tự làm việc đó. Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng là từ “cách đây lâu lắm rồi, lúc anh Khôi đóng phim Khi người ta yêu thì tớ có xuất hiện khoảng 10 giây với một vai diễn siêu phụ”.

10 giây “siêu phụ” thôi nhưng cũng đủ làm Nguyên lo lắng và hồi hộp vô cùng, “không biết mặt mũi mình lên hình sẽ thế nào, đọc lời thoại có chuẩn, diễn có nhập vai không ý”. Và băn khoăn này lại đến lần nữa khi Nguyên nhận lời đóng bộ phim Chit và Pi, và đây mới “thực sự là lần đầu tiên, nghiêm túc tớ tham gia diễn xuất đúng nghĩa”.


Nguyên (ngoài cùng bên trái) cùng các bạn diễn trong phim Chit và Pi

Anh trai là một ca sĩ nổi tiếng, nhưng Nguyên lại không chọn con đường giống anh mình. “Nếu cơ hội đến, tớ vẫn muốn trở thành một diễn viên tốt, nhưng tớ lại mê kinh doanh, nên có lẽ sẽ chọn cả hai. Cuộc sống có nhiều con đường để đi mà”. Nhưng dù đi đâu thì Nguyên vẫn giữ niềm đam mê ca hát, hát cho mình và hát cho bạn bè, hát cho niềm vui cuộc sống.
Mình không chọn nghề, mà nghề chọn mình
Được chọn vào một trong những vai chính, nhiều đất diễn nên đó chính là thách thức lớn với Nguyên. “Còn nhớ lần đầu tiên đi casting, mà mọi người cứ nhìn chằm chằm xem tớ sẽ làm gì, nói gì rồi tớ cứ đứng im như trời trồng vì… run cầm cập đấy”.

Phải đến lần thứ 2 diễn thử, Nguyên mới lấy được bình tĩnh và có cảm giác điều khiển được cơ thể mình trước máy quay. Vai diễn của Nguyên là một cậu đội trưởng đội bóng rổ, tính tình lạnh lùng nhưng nhiều lúc lại nhí nhố và còn được nhiều bạn gái ngưỡng mộ. Vậy mà “tớ chả biết tí tẹo nào môn này, may mà có mấy anh trong đoàn biết chơi kèm cặp cho Nguyên suốt”. Trong một tuần đó, ngày nào Nguyên cũng phải chạy ngoài nắng để thực hiện chỉ tiêu của đạo diễn “sẽ phải trở thành một anh chàng chơi bóng rổ ngon lành, úp rổ ầm ầm”.
Vừa đóng phim, vừa nhận lời làm người mẫu chụp ảnh thời trang, lại “kiêm nhiệm” quản lý một cửa hàng quần áo mà không được chểnh mảng chuyện học, vậy mà Nguyên vẫn nghịch ngợm lắm “mình không chọn nghề, mà nghề chọn mình. Làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần mình hết lòng gắn bó với nó thì chắc chắn nghề sẽ không phụ”.
“Mãi mãi một tình yêu”
Là tên một bài hát Nguyên thích và cũng là tâm sự về mối tình… 6 năm của cậu ấy.
Nguyên và bạn gái học cùng nhau suốt 4 năm cấp 2, “tớ ngồi bàn dưới, bạn gái tớ ngồi bàn trên”. Vì hai người là bạn thân nên luôn chia sẻ mọi chuyện và cả chí chóe với nhau nữa. Sau khi hết cấp 2 thì mỗi bạn học một trường.

Không gặp nhau một thời gian, “tớ nhớ bạn ấy lắm thế mà không dám ho he gì vì tớ vốn nhát mà. Mãi cho đến khi cả hai gặp lại nhau trong sinh nhật người bạn cũ”. Vậy là Nguyên nói chuyện say sưa với “người ấy” mà “bơ” luôn cả bữa tiệc sinh nhật. Cuối cùng, Nguyên cũng nói ra được lời khó nói ấy, chỉ có điều “thổ lộ được tình cảm với bạn ấy rồi, thì bọn tớ lại ngại ngùng khi chuyển xưng hô từ ấy, tớ sang anh, em”.
Mối tình kéo dài 6 năm cũng trải qua nhiều sóng gió, nhưng Nguyên vẫn đủ bản lĩnh và yêu thương để giữ gìn, bảo vệ cho tình yêu của mình. “… 6 năm có đủ để trả lời tất cả những thắc mắc của những người muốn đặt câu hỏi… 6 năm đã cho mình bao nhiêu nụ cuời, bao nhiêu nước mắt… 6 năm là tình yêu trong sáng…”, những dòng viết tình cảm chân thành Nguyên dành cho bạn gái.
Tình yêu sẽ đáp lại bằng tình yêu, niềm tin cho đi sẽ được đáp lại bằng sự chân thành. Chúc Nguyên thành công và hạnh phúc với tình yêu của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)