Teen 24h 2009-06-20 13:26:30

"Đăng nhập" vào thế giới truyện sex của teen ;;)


[size=4]Mất chưa đầy 5 phút để lập một nick Y!M rất teen emtimtinhyeu…, 30 phút vừa bịt mắt (tránh nhìn thấy những hình ảnh "hot" đến… rợn người) vừa tạo account trong các diễn đàn, trang web "hot" như tang… và lau… tôi "đăng nhập" vào thế giới truyện 3x (truyện sex) của teen…[/size]



[size=4]"Tiểu sử" tác giả[/size]

Muốn đăng nhập vào trang lau…com phải "chui qua" câu hỏi "Bạn đã đủ 18+ tuổi chưa?", nhưng lạ một điều các thành viên trong đây đa phần là tuổi teen. Trong đó có những bạn tham gia viết truyện từ năm 2006 và đã nhận được 15k lần "độc giả" bấm nút "thanks vì post bài hay" như trường hợp bạn có nick là m. Con số 15k chứng tỏ anh chàng này đã là tác giả của mấy chục truyện 3x với số lượng độc giả (hay người bị "đầu độc"?) lên đến hàng trăm mỗi truyện.




Một blog sex trên mạng


Không kém cạnh gì m., V. cũng là một tác giả đang "hot" trên diễn đàn với những lời cảm ơn vì post bài hay và hàng chục lời tán dương kiểu: "Hay hơn phim Mĩ nhiều" hoặc "Em làm anh cảm phục quá hà!"… Nhưng kho truyện 3x trên mạng của teen đâu chỉ có những trang web này, một số blog cá nhân được lập ra để teen tự "xuất bản" truyện 3x của mình. Lần theo một câu "tiếp thị" trên diễn đàn teenv… tôi tìm đến một blog dành riêng cho truyện 3x và tác giả của blog chính là một nhóm bạn học sinh lớp 11A13 trường THPT S.với blast đầy tính "quyết tâm": "Mỗi ngày một truyện xxx." Liếc sơ qua các entry thì thấy quả thật nhóm này có nguồn truyện dồi dào kinh khủng. Khi thấy tôi (giả vờ) chăm chỉ comment và có nhu cầu đọc truyện hàng ngày thì ny…(nick của một bạn trong nhóm) lập tức mở lời liền: "Cho nick đi, có hàng mới sẽ gọi" Và các bạn giữ lời hứa thật, ngày nào đăng nhập vào nick emtimtinhyeu…tôi cũng thấy đường link tiếp thị "hàng mới". Khi tôi bày tỏ ý định muốn "học nghề" viết truyện 3x thì được một bạn có nick ongtrum…tuyên bố xanh rờn: "Mình phải thực hành rồi mới viết hay được chứ!", nhưng vài ngày sau đó ongtrum…lại hé lộ tiếp bí quyết: "Muốn học hỏi kinh nghiệm thì lên mấy trang web xem phim, đọc truyện rồi về tưởng tượng viết theo ý mình." Cách trả lời hơi bị đa dạng của ongtrum…càng làm tôi tò mò muốn tìm hiểu thêm "hoàn cảnh sáng tác" của loại truyện này.




Một đoạn chat của tác giả bài viết và một tác giả của truyện 3x


[size=4]Hoàn cảnh "sáng tác"[/size]

Tôi bị sốc thật sự khi nghe M.Tú (lớp 11 trường S.) thổ lộ: "Kinh nghiệm cá nhân cả đấy!" và điểm sơ qua một số bối cảnh như "5 giờ sáng… là chuyện một lần tui cùng nhỏ bồ đi Long Hải. Đêm… Trăng Sao kể về một đêm ở nhà trọ trên đường Hoàng Văn Thụ…". Một "bối cảnh" nữa cũng khá phổ biến đó là "ngừơi thật, việc thật". Rất nhiều truyện 3x được gửi kèm theo "lời tựa" theo kiểu đây là chuyện có thật 100%. Thậm chí, có tác giả còn ghi chú: "Truyện này kể về tuần trăng mật của chị gái và anh rể tớ" còn câu hỏi vì sao chứng kiến được cảnh nhạy cảm ấy thì không thấy trả lời. Thế nhưng, H. (lớp 12 trường K., Tân Bình), một độc giả thường xuyên của loại truyện này, tỏ vể hiểu biết: "Nói vậy để câu khách thôi chứ ít truyện có bối cảnh sáng tác lắm. Các truyện này thường na ná nhau tác giả chỉ sửa lại tên nhân vật hoặc một số tình huống." H. T (sinh viên năm I trường ĐH Hồng Bàng), một trong số những nữ tác giả hiếm hoi của loại truyện 3x cho biết trào lưu mới của của những người sáng tác loại truyện này là ăn theo những bộ phim hot để "remix" hoặc viết tiếp chúng. T.T, một nữ tác giả khác cũng tiết lộ về truyện mới viết Đêm…. Eve của mình: "Xem xong Giày Thuỷ Tinh mình tức lắm, không cam tâm để anh So ji Sub chết trước ngày cưới nên tưởng tượng ra cảnh 2 anh chị làm đám cưới xong và miêu tả đêm tân hôn của họ." Đến đây thì tôi… choáng toàn tập.





Theo cuộc bỏ phiếu của một web đen, lí do để teen viết truyện người lớn như sau:

50 phiếu: thấy hay, sức sáng tạo của tớ cao nên tớ viết.

35 phiếu: truyền đạt kinh nghiệm !

157 phiếu: thích thì viết.

49: lí do khác.

Hơn phân nửa tác giả được cho rằng "thích thì viết" mà không lừơng trước đến hậu quả mà sở thích không bình thường của mình sẽ gây ra.

[size=4]Hậu quả:[/size]

T. và Q. đang học trường THPT D. (Q.3) vốn là một cặp ếch rất dễ thương. Một ngày kia T. rủ Q. về nhà mình học bài. Q. tình cờ phát hiện ra một kho truyện 3x trong ổ cứng máy tính của T. Đang giận sục sôi thì T. lại thêm dầu vào lửa bằng cách rủ Q. "thực hành" để có chất liệu viết truyện. Khỏi phải nói cũng biết Q. đã cảm thấy bị xúc phạm như thế nào. Q. bỏ đi về sau khi đã tát hắn ta một cái thật mạnh kèm theo câu chửi: "Đồ bệnh hoạn!"

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Thuý Tươi thì mô tả những cuộc làm tình là kiểu kích dục nguy hiểm. Nó làm cho các bạn bị kích thích, chìm đắm trong thế giới sex và bẻ gãy những suy nghĩ ngây thơ, đúng đắn trong đầu chúng ta, thậm chí còn làm cho chúng mình mắc "bệnh nghiện sex ". Nghiện sex sẽ khiến bạn tách biệt khỏi cuộc sống đời thường, trở nên ngơ ngơ, ngẩn ngẩn, không còn hứng thú học tập mà chỉ chờ mở máy vi tính, đọc và viết, khao khát làm tình. Đây là một loại virus độc hại mà chính các bạn phải tạo ra phần mềm delete nó. Phần mềm đó có được khi các bạn tập trung chơi thể thao, tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng, lành mạnh khác.

Tôi chợt nhớ đến câu nói ví von của một vị bác sĩ tâm lí khi nói về tình trạng teen đọc truyện sex: "Truyện sex, save file rồi khó delete"và tự hỏi "những file đầy chữ x" trong tâm hồn và trong cuộc sống của những tác giả teen viết truyện người lớn này có dung lượng lớn đến chừng nào và đến bao giờ mới được delete?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)