Người mẫu - hoa hậu 2015-03-03 06:51:57

Đặng Thu Thảo khác lạ với "mái mưa" .Em đẹp như thiên thần vậy,nhìn e mà a muốn tắc thở ,ôi máu mũi tuôn trào <3 :)


Mới đây, Thu Thảo đã khiến công chúng và đặc biệt là các fan "ruột" luôn hâm mộ nhan sắc kiều diễm của cô bất ngờ khi khoe ảnh "tự sướng" khác lạ. Trong đó, cựu Hoa hậu trông khá lạ lẫm với mái bằng thưa và khuôn mặt tròn trịa hơn hẳn.

Với câu bình luận mang tính "tự thú nhận" một cách rất hài hước của mình về việc tăng cân, Thu Thảo vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Đa số mọi người đều cho rằng Thu Thảo trông vẫn xinh và thậm chí là dễ thương hơn với kiểu mái trẻ trung cùng khuôn mặt bầu bĩnh như hiện nay.


Có thể nói rằng, trước đó, người ta rất ít khi thấy Thu Thảo thay đổi kiểu tóc gì lạ lẫm. Ngay từ khi xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu cho tới trước lần thay đổi này, Thu Thảo vẫn trung thành với tóc mái dài nữ tính. Cũng có lúc cô thay đổi một chút, từ ngôi lệch sang ngôi giữa, hay cầu kì với tóc búi, tóc kẹp mái… nhưng với phần mái, người đẹp vẫn luôn chọn để kiểu dài ôm nhẹ lấy gương mặt. Kiểu tóc cũ này mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và cũng rất dễ tạo kiểu sang trọng cho Thu Thảo. Với mái tóc mới, chắc hẳn Thu Thảo sẽ phải có chút thay đổi về phong cách cũng như cách tạo kiểu để phù hợp hơn với kiểu mái bằng này.


Ngay từ thời điểm đăng quang Hoa hậu cho tới sau này, Thu Thảo vẫn luôn gắn bó với kiểu tóc dài nữ tính.


Phần mái cũng được người đẹp nuôi dài bằng với đuôi tóc, khiến khuôn mặt thanh tú của cô được lộ ra hoàn toàn, không bị cản trở bởi mái.

Mái dài không chỉ mang tới vẻ duyên dáng, nữ tính cho Thu Thảo khi để tóc xõa bồng bềnh…



… mà còn giúp cô dễ dàng tạo kiểu với tóc búi, buộc sang trọng.




Khi hạ mái xuống một chút, nhờ độ dài bằng tóc của phần mái mà khuôn mặt trái xoan của Thu Thảo trông vẫn rất sáng sủa, hút mắt.


Người đẹp cũng thường búi lên gọn gàng khi diện phong cách casual.

Và trong một lần thay đổi kiểu tóc trước đó, Thu Thảo cũng chỉ chọn cắt ngắn tóc và vẫn giữ nguyên kiểu mái dài quen thuộc.

Theo TH / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)