Games 2012-03-14 02:43:21

dành cho những ai muốn khám phá những trò chơi ở Đại nam


1.lâu đài phù thủy


Trò chơi khám phá > BÍ MẬT LÂU ĐÀI PHÙ THỦY






BÍ MẬT LÂU ĐÀI PHÙ THỦY








[justify]Một cuộc hành trình đầy bí ẩn trong lâu đài pháp thuật. Đây chính là căn cứ địa của mụ phù thủy Simla độc ác. Du khách sẽ cảm nhận được một nhân cách sống, ấn tượng về ý nghĩa giáo dục, hướng con người đến cái thiện tránh xa cái ác. Khi đặt chân đến Lâu đài phù thủy du khách sẽ hoàn toàn bất ngờ và kinh hoàng khiếp sợ vì hàng trăm bợ xương treo lơ lửng trên các vách đá, hình ảnh bất ngờ chuyển động cộng thêm những ánh đèn mờ mở ảo ảo và sự kết hợp âm thanh thật độc đáo. Chắc chắn khi tham quan Bí mật lâu đài phù thủy các bạn sẽ có một cuộc hành trình tham quan đầy bất ngờ và thú vị.
[/justify]







2.


Đại Nam Du Lịch Thần Tiên - DaiNam Wonderland




Website đang giai đoạn chạy thử nghiệm







Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới







Khu vui chơi giải trí Đại Nam





Thu nhỏ


    [*]Ngày đến:
    Ngày đi: [*]Loại phòng:
    Thường Vip Xa xĩ Đơn Đôi [*]Số lượng phòng: 1 2 3 5 10 20

    [*]Chọn tour:
    Thuê âm thanh, ban nhạc & chương trình biểu diễn 2012 Tour trọn gói 1 ngày Tour trọn gói 2 ngày 1 đêm Tour trọn gói 3 ngày 2 đêm [*]Ngày tham gia:
    [*]Số người: 1 5 10 50 100 500




Trò chơi khám phá > Ngũ Lân Đại Cung

Một công trình quy mô hoành tráng của Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến. Vào tham quan Ngũ Lân đại cung quý khách sẽ được ngồi trên những con thuyền trôi trên nước vượt qua kiếp sống hiện tại luân hồi chuyển hoá đến những kiếp sau. Các bạn sẽ được chứng kiến tận mắt sáu đường luân hồi chuyển kiếp của vạn vật sinh linh mà không phải chờ đến những kiếp sau. Sáu đường luân hồi của chúng sanh bao gồm: nhân đạo, súc sanh đạo, atula đạo, địa ngục đạo, ngã quỷ đạo và thiên đạo. Du khách sẽ lần lượt được đưa qua tất cả các đạo luân hồi. Với nhiều kỹ thuật hiện đại, ánh sáng rực rỡ, âm thanh sống động, kỹ xảo điêu luyện, hiệu ứng chuyển động liên tục chắc chắn sẽ làm hài lòng quý du khách. Sau khi tham quan xong Ngũ Lân đại cung, các bạn sẽ hiểu rõ thế nào là kiếp luân hồi, dự đoán được kiếp sau mình sẽ hoá kiếp như thế nào và chọn cho mình một nghiệp lực để được tái sanh luân hồi.







3.


Trò chơi khám phá > Ngũ Long Cung



Người Thiện được sống ở cõi an nhàn, người ác sẽ bị trừng trị ở 18 tầng địa ngục. Nơi đây, thiện ác được phân minh, những người với nhân cách tốt được đề cao. Ngoài ra, cung Ngũ Long còn là nơi thử thách sự can đảm của du khách. Trong suốt hành trình tham quan, những hình nộm của hồn ma, quỷ dữ, bộ xương người bất ngờ nhảy ra từ góc tối tạo cho du khách một cảm giác như đang khám phá các tầng của địa ngục được tái hiện lại một cách sinh động. Mời đến với Ngũ Long Cung để khám phá các bạn nhé!

hơi khám phá > Ngũ Phụng Cung



Được thiết kế độc đáo, với sự phối hợp nhịp nhàng của âm thanh, ánh sáng và hình ảnh sinh động sẽ đưa du khách khám phá quá trình tiến hóa của loài người. Xuôi dòng sông huyền ảo là những truyền thuyết được tái hiện về cha rồng mẹ tiên“ Lạc Long Quân – Âu Cơ”. Một không gian sử thi khơi dậy niềm tự hào của dòng giống Lạc Hồng. Một thế giới cổ tích đẹp như tranh vẽ khiến du khách như lạc vào cõi thiên thai. Với khoảng thời gian 15 phút tham quan trên dòng sông các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử và nguồn gốc của dân tộc mình.



Ngũ Phụng cung.



Trò chơi khám phá > Rạp Chiếu Phim 4D



Đây là rạp chiếu phim 4D với quy mô lớn. Rạp phim 4D Đại Nam được thiết kế 200 chỗ ngồi cùng hệ thống thiết bị đồng bộ, gồm màn ảnh rộng, âm thanh nổi 6 kênh khuếch đại kết hợp với các hiệu ứng độc đáo tại ghế ngồi như rung lắc, phun nước, thổi khí… Đem lại cho người xem cảm giác sống động như cùng tham gia vào hành trình với các nhân vật trong phim. Mỗi bộ phim là một chuyến phiêu lưu khác nhau,


6.



[justify]
[/justify]

Với qui mô tại khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến đã dành 6.400m2 cho mỗi sân chơi, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những giây phút hồi hộp và hấp dẫn mang lại cảm giác đang trong trận địa thực sự. Hiện Đại Nam Du Lịch Thần Tiên có 2 sân bắn Paintball kết hợp địa hình là sân bắn phục vụ chủ yếu cho khách lẻ, khách nhóm, đoàn với nhiều hình thức vui chơi thú vị. Đây là mô hình sân chơi lý tưởng cho quí du khách khi đến với Đại nam Du Lịch Thần Tiên.

Giá vé mỗi lần chơi: 70.000đ/người (cho 4 giờ chơi) bao gồm: súng, bảo hộ, quân phục.


Giá đạn: 2.000đ/1viên (ít nhất 50viên/lần).

[justify] [/justify]











7.


rò chơi cảm giác mạnh > Đua Xe Thể Thức 1




[justify]Đặc biệt chỉ dành cho du khách cao từ 1,5m trở lên và không dành cho trẻ em. Đây là trò chơi hết sức mạo hiểm và đòi hỏi khả năng phản ứng nhanh của người chơi. Với một đường đua nhiều khúc quanh và dốc, người tham gia trò chơi phải vượt qua những chướng ngại để giành chiến thắng. Hãy đến với Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến để được làm chủ đường đua của chính mình và thể hiện mình là một tay đua kiệt xuất các bạn nhé![/justify]









Đua xe thể thức 1.





8.


Đại Nam Du Lịch Thần Tiên - DaiNam Wonderland




Website đang giai đoạn chạy thử nghiệm







Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản mới







Khu vui chơi giải trí Đại Nam





Thu nhỏ


    [*]Ngày đến:
    Ngày đi: [*]Loại phòng:
    Thường Vip Xa xĩ Đơn Đôi [*]Số lượng phòng: 1 2 3 5 10 20

    [*]Chọn tour:
    Thuê âm thanh, ban nhạc & chương trình biểu diễn 2012 Tour trọn gói 1 ngày Tour trọn gói 2 ngày 1 đêm Tour trọn gói 3 ngày 2 đêm [*]Ngày tham gia:
    [*]Số người: 1 5 10 50 100 500




Trò chơi cảm giác mạnh > Tàu Hải Tặc



Trò chơi được mô phỏng như một chiếc thuyền hải tặc huyền thoại với sức chứa 40 người, xoay theo một chuyển động liên tục lên độ cao 11m, cảm giác thật thú vị giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Cùng lướt sóng và chiến đấu với những tên cướp biển dày dạn sương gió được tái hiện qua trò chơi “Tàu hải tặc” các bạn nhé!




Trò chơi cảm giác mạnh > Con Thuyền Lốc Xoáy



Những cung đường uốn lượn tưởng chừng như vô tận, những vòng xoay tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt. Thật hào hứng và vui nhộn khi tham gia trượt tốc độ nhanh và xoay tròn trên cung đường trượt. Hãy cùng chia sẻ niềm vui và cảm giác không thể nào quên cùng với gia đình và bạn bè. Một sự lựa chọn thật hoàn hảo cho bạn khi đến với Khu vui chơi tại Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.



Con tàu lốc xoáy.


Trò chơi cảm giác mạnh > Vượt Thác



Là trò chơi độc đáo lớn nhất tại Việt Nam dành cho những du khách ham thích phiêu lưu, mạo hiểm. Du khách sẽ được đưa lên đến độ cao 16m, rồi lao mình từ trên đỉnh thác xuống trong tích tắc với tốc độ 60 km/h, một cảm giác thật thú vị với tâm trạng phấn khích và muốn chính mình được chinh phục đỉnh thác một lần nữa. Khi tham gia trò chơi “Vượt thác” các bạn hãy nhớ tuân theo quy định hướng dẫn của trò chơi để không bị ướt các bạn nhé!


11.

Trò chơi cảm giác mạnh > Thám Hiểm Bầu Trời



Một cảm giác thật mới lạ với độ cao lần đầu tiên có tại Việt Nam, khi được nâng lên ở độ cao 24m và những cú rơi tự do khi bạn khám phá bầu trời. Một trò chơi đặc biệt cho những ai thích độ cao và thử sức với chính mình. Đến với “Thám hiểm bầu trời” tại Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến là sự chọn lựa thật tuyệt vời cho các bạn trẻ đấy. Nào, chúng ta hãy cùng những người bạn thân yêu của mình thưởng thức cảm giác được treo lơ lửng trên không trung và ngắm nhìn bầu trời nhé!

Trò chơi cảm giác mạnh > Vòng Xoay Vũ Trụ



Có bao giờ bạn ước mơ trở thành một phi hành gia chưa? Hãy thử tưởng tượng những vòng xoay sẽ đưa bạn vào không gian mênh mông và biến mơ ước của bạn trở thành sự thật. Hãy tham gia và vượt qua thử thách của trò chơi "vòng xoay vũ trụ"!


Trò chơi cảm giác mạnh > Tàu Lượn Siêu Tốc



[justify]Là trò chơi cảm giác mạnh lớn nhất tại Việt Nam, tàu lượn siêu tốc với hành trình mang 24 hành khách trên mỗi chuyến kéo dài 2,5 phút cho 1 lượt chơi. Được thiết kế bởi những vòng xoắn tròn 360 độ, chiều dài đường ray 680m. Du khách chắc chắn sẽ trải qua cảm giác mạnh và thích thú tột cùng khi nhào lộn từ độ cao tối đa 33,6m rồi đổ xuống với vận tốc 75km/h. Hãy hét thật lớn và thả mình vào những vòng xoáy để tận hưởng những cảm giác mới lạ chỉ có ở tàu lượn siêu tốc tại Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.[/justify]



Tàu lượn siêu tốc.

3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)