Teen 24h 2013-03-13 04:01:17

Đánh đập, ép bạn gái mặc quần lót có khóa


[justify]Mấy ngày gần đây, cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì vụ việc người đàn ông 29 tuổi đánh đập, ép bạn gái 9x phải mặc quần lót sắt những khi không có anh ta bên cạnh.[/justify]
[justify]Người đàn ông họ Hà sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên Trung quốc quen bạn gái 9x Tiểu Điền của mình vào đầu tháng 4 năm 2012. Ngay cuối tháng 4, họ bắt đầu mối quan hệ tình cảm sâu sắc và quyết định cùng nhau chung sống.

Hình ảnh chiếc quần lót người đàn ông họ Hà đặt mua trên mạng.


Tháng 7 năm 2012, nghi ngờ Tiểu Điền có hành vi ngoại tình, người đàn ông họ Hà đánh đập cô dã man và nhốt cô ở trong nhà. Ngày hôm sau, anh ta mua online chiếc quần lót có khóa loại cài mật mã, ép cô mặc mỗi lúc đi làm hoặc không có anh bên cạnh. Chiếc quần lót này làm từ loại vải đặc biệt, có đai thắt và gắn khóa, không ảnh hưởng đến việc vệ sinh cá nhân.
 
Tiểu Điền bị bạn trai 29 tuổi nhốt lỏng trong nhà. 
Tiều Điền cực chẳng đã, nhiều lần muốn chia tay cùng anh Hà nhưng đi đến đâu cũng bị anh ta “mò” ra bằng được, không thì liên lạc quấy quả người thân, gia đình cô. 
Hình ảnh Tiểu Điền bị đánh đập dã man.
Ngày 21 tháng 8 năm 2012, sau khi đi làm về, anh Hà thấy chiếc quần lót bị lệch vị trí khóa, hết sức tức giận, không chỉ đánh đập mà nhốt tịt cô ở trong nhà. Ngày 23 tháng 2, chờ lúc anh Hà đi làm, Tiểu Mẫnviết giấy cầu cứu ném qua cửa sổ. May mắn cho cô, lực lượng cảnh sát thành phố đã đến giải cứu kịp thời,  đồng thời “tóm gọn” người đàn ông họ Hà vì hành vi bạo lực bệnh hoạn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)