Tin tức - pháp luật 2013-10-29 06:15:34

Đánh ghen, 1 phụ nữ bị lột sạch áo kéo đến ủy ban xã


 Bắt gặp chồng cũ đang ngồi trên giường với một người phụ nữ khác, chị Lan nổi cơn thịnh nộ.
 
Thông tin từ VKSND huyện EaKar (Đắk Lắk) cho biết, vừa ra quyết định truy tố đối với Nguyễn Thị Lan (37 tuổi), trú tại thôn Văn Mạc, xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương (hiện ngụ tại thôn Trung An, xã Ea Týh) về tội “ Làm nhục người khác” và “Cố ý gây thương tích” quy định tại Điều 121 và 104 Bộ luật Hình sự, đồng thời chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để đưa ra xét xử.
 Ảnh minh họa


Trước đó, tối 25/7, Nguyễn Thị Lan đi chơi về thì Lan bắt gặp chị Phạm Thị Hòa đang ngồi trên giường cùng chồng cũ là anh Vũ Đình Thái.
Cơn ghen nổi lên, không giữ được bình tĩnh, chị Lan đã xông vào giường túm tóc Hòa kéo lên UBND xã Ea Týh để tố cáo, nhờ chính quyền địa phương can thiệp. Chị Lan túm tóc chị Hòa kéo đi trong tình trạng nạn nhân không có áo, chỉ mặc quần dài. Chị Hòa bị kéo đi khoảng 1km, từ nhà chị Lan đến UBND xã Ea Týh trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân xung quanh.
Theo cáo trạng buộc tội, khi chị Hòa bị kéo đến UBND xã thì trên người ngoài việc không mặc áo còn có một số thương tích ở đầu, mặt, ngực, sưng nề đỉnh phải, tụ máu hốc mắt trái, chấn thương dập phần cằm do quá trình giằng co nhau giữa hai bên gây nên.
Chị Nguyễn Thị Lan và anh Vũ Đình Thái sau một thời gian chung sống, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng không hòa thuận, tháng 6/2010 hai người đã ly hôn nhưng chưa chia tài sản chung.
Do thiếu hiểu biết về pháp luật nên chị Lan đã có hành động nông nổi, ghen tuông vô cớ. Nay nhận ra lỗi lầm thì đã quá muộn, bị truy tố về tội làm nhục người khác và cố ý gây thương tích, chị Lan đang phải đối mặt với hình phạt được pháp luật điều chỉnh trong Bộ luật Hình sự. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)