Sao thế giới 2016-10-24 20:00:20

Danh sách mỹ nhân nóng bỏng Australia - ace chọn e nào :x


Theo tạp chí Maxim, Margot Robbie đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi bật như Miranda Kerr và Natalie Roser để trở thành người phụ nữ nóng bỏng nhất xứ sở chuột túi.

2016 có lẽ là năm huy hoàng nhất trong sự nghiệp của Margot Robbie từ trước đến nay. Cô xuất hiện trên cả 3 dự án bom tấn mang tên Whiskey Tango Foxtrot, The Legend Of TarzanSuicide Squad. Hiệu ứng quá lớn từ vai diễn Harley Quinn giúp cô trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí lớn.
Theo bình chọn của Maxim – tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông – Margot Robbie chính là mỹ nhân nóng bỏng nhất. Cô từng xuất hiện trên tạp chí này từ nhiều năm trước, sau lần góp mặt trong phim The Wolf Of Wall Street (Sói già phố Wall), đóng cặp cùng tài tử Leonardo DiCaprio.
Trong khi đó, nữ diễn viên The Wrong Girl Jessica Marais về vị trí thứ 2. Tuy chưa có sức ảnh hưởng tầm quốc tế như Margot Robbie, Jessica vẫn nổi danh với nhiều vai diễn trên các bộ phim truyền hình ở Australia, như Packed to the Rafters Love Child.
Đứng thứ 3 là Delta Goodrem, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi bật của Australia. Cô hiện là huấn luyện viên trong chương trình The Voice. Mỹ nhân sinh năm 1984 cũng chính là người đứng đầu bảng xếp hạng này vào năm 2015.
Hoa hậu Hoàn vũ 2004 Jennifer Hawkins giữ vị trí thứ 4. Đã lâu kể từ khi đem về vinh quang cho quê nhà, cô vẫn là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất tại Australia.
Thứ 5 là Renee Somerfield, người mẫu bốc lửa từng nổi danh sau vụ tranh cãi trên chương trình Are You Beach Body Ready ở Anh. Cô cũng là gương mặt được yêu tích trên Maxim, với 4 lần trở thành gương mặt trang bìa.
“Cựu thiên thần” Miranda Kerr gây bất ngờ khi rớt xuống vị trí thứ 6. Cô được xem là một trong những mỹ nhân Australia thành danh nhất thế giới, kể từ khi trở thành người mẫu nội y của Victoria’s Secret. Sau khi chia tay Orlando Bloom, cô giảm dần việc xuất hiện trước truyền thông để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ Evan Spiegel.
Góp mặt trong danh sách 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất Australia còn có Tegan Martin. Với thần thái sắc sảo cùng thân hình quyến rũ, cô đứng thứ 25 chung cuộc.
Rosbyn Lawley, người mẫu ngoại cỡ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated cũng được ưu ái đứng hạng 27.
Natalie Roser là một trong những người mẫu nổi danh nhất xứ chuột túi. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng, số đo 3 vòng chuẩn mực cùng thần thái sắc sảo không lẫn vào đâu được.
Kể từ khi quyết định đến Hollywood lập nghiệp, người mẫu Ruby Rose đã gây tiếng vang lớn trong làng mẫu nước nhà. Cô gây chú ý với vai diễn trong phim Orange Is The New Black. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục lấn sân điện ảnh với phim XXX: Return of Xander Cage, John Wick: Chapter TwoResident Evil: The Final Chapter.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)