Người mẫu - hoa hậu 2015-11-04 02:41:43

Danh sách những người mẫu Việt bán dâm nghìn đô chấn động dư luận


Ngày càng có nhiều vụ việc người mẫu đi bán dâm với giá mỗi lần “đi khách” tính theo đô la Mỹ.

Dù đang có sự nghiệp rộng mở, những người mẫu này lại chọn đi trên một con đường tối tăm hơn.


Lê Thị Diệu Hiền (trái) và Nguyễn Thị Hải Yến (phải) (Ảnh: Vietnamnet)

Hôm qua, Công an TP. HCM đã đề nghị truy tố 5 nghi can trong đường dây người mẫu bán dâm 1.000 USD gồm: Lê Bảo Lộc (50 tuổi, đạo diễn, TP. HCM), Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, diễn viên/người mẫu, Tiền Giang), Lê Thị Bảo Trân (27 tuổi, tiếp thị viên), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, người mẫu tự do). Đáng chú ý là một số bà mối trong đường dây có xuất thân người mẫu và cũng đã từng trải qua bán dâm.


Tú ông Đoàn Ngọc Minh (Ảnh: Thanh Niên)

Tháng 5 năm nay, Cơ quan cảnh sát điều tra thuộc Bộ Công An đã bắt giữ đối tượng Đoàn Ngọc Minh vì môi giới mại dâm. Minh nằm trong đường dây mại dâm hạng sang dính líu đến nhiều người đẹp ở các thành phố lớn và chuyên tổ chức các chuyến “du lịch sex” cho các địa gia với giá từ khoảng 1.000 – 20.000 USD. Qua điều tra, trong đường dây của Minh có L.T.T, một người đẹp 29 tuổi ở Quảng Ninh từng đạt giải Á khôi của trường đại học.


Tú bà 9x Mai Thi (Ảnh: ĐSPL)

Đầu năm 2015, Công an Hà Nội đã khởi tố và tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, Tiền Giang). Dù còn trẻ, người đẹp đã tổ chức nên một đường dây bán dâm gồm toàn những người mẫu 17 – 20 tuổi. Các “chân dài” sau mỗi lần “ngoại giao” sẽ được trả khoảng 300 USD/ lượt và 1.000 USD/ dài ngày. Ngoài ra, bà chủ Mai Thi cũng trực tiếp tham gia đi khách.


Tú ông Nguyễn Văn Hoàng (Ảnh: Dân Trí)

Tháng 11 năm ngoái, Cục Cảnh sát hình sự thuộc Bộ Công an đã triệt phát đường dây bán dâm gồm toàn các ca sĩ, người mẫu, hotgirl của “tú ông” Nguyễn Văn Hoàng (1981). Được biết, các khách sẽ phải trả cho “vương quốc chân dài” 1.5000 USD mỗi lần “chơi”.


Hoa hậu Mỹ Xuân (Ảnh: Giadinh.net.vn)

Xa hơn một chút, vào giữa năm 2012, cả giới nghệ thuật lẫn công chúng đều xôn xao trước tin Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Mỹ Xuân bị bắt vì cầm đầu đường dây mại dâm. Đặc biệt hơn, các người đẹp của vị tú bà đều là các hoa khôi, người mẫu, ca sĩ, hot girl có danh tiếng tại TP HCM như: Á khôi Miss Shinning Beauty 2012 Thiên Kim, hoa khôi Duyên dáng thời trang 2010 Yến Duy, ca sĩ Khang Nhã Thy, người mẫu Jenny P., người mẫu N.Thúy, siêu mẫu T.N, ca sĩ/diễn viên N.K… Giá dao động mỗi lần “đi khách” của các người đẹp vào khoảng 2.000-6.500 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)