Hot boy - hot girl 2018-08-23 15:30:53

Danh tính nữ giảng viên Đại học Xây dựng khiến dân mạng bất ngờ, tưởng lạ mà hóa quen


Không chỉ gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, danh tính thật của nữ giảng viên này còn khiến người ta tò mò, thích thú hơn nhiều.

Nhân vật chính được nhắc tới ở đây là Bùi Thanh Hằng, 25 tuổi, hiện đang là giảng viên tại Đại học Xây dựng. Thời gian gần đây, hình ảnh của cô được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận.

Là giảng viên ở một trường kỹ thuật lại sở hữu nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng thu hút, Thanh Hằng nhanh chóng nhận không ít lời xuýt xoa khen ngợi từ số đông.

Nữ giảng viên trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Thậm chí, nhiều người không ngần ngại gọi cô là "Giảng viên xinh đẹp nhất" như một cách tán thưởng. Khi biết được cô từng lọt Top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thì mọi người đều vỡ lẽ. Hóa ra, nhan sắc đó đã từng được công nhận rồi đấy chứ!

Dưới phần bình luận của mỗi bài đăng trong các group, nhiều dân mạng tò mò muốn biết thêm những thông tin về giảng viên Thanh Hằng. Số khác lại nói đùa rằng chính vì cô giáo xinh đẹp mà khao khát được vào Đại học Xây dựng tăng cao rất nhiều.

"Mình muốn biết tất cả mọi thứ nên mỗi thời điểm sẽ đi học một thứ khác nhau như làm bánh hoặc may vá, học nhảy, chơi đàn, đọc sách. Mình rất thích đọc sách truyện, ở nhà chắc là có cả một cái thư viện luôn", Thanh Hằng hào hứng chia sẻ về sở thích cá nhân.



Cô từng tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Nhận được nhiều lời khen về ngoại hình, nữ giảng viên này chia sẻ: "Thực ra mình không dành nhiều thời gian cho việc tập luyện gì đâu. Mình có vóc như thế này chắc là do bố mẹ sinh ra cũng có nhiều lợi thế. Bởi vậy trong cuộc sống mình chỉ cần cố gắng hơn ở các mảng khác. Mình không tập gym nhưng sẽ tập nhảy hay tham gia một môn thể thao nào đó để có sức khỏe tốt hơn ngoài việc giữ dáng".

Hiện tại làm việc ở Đại học Xây dựng, một môi trường đậm chất kỹ thuật, nhưng Thanh Hằng lại không nghĩ rằng đây là nơi khô khan dễ gây nhàm chán.

"Mọi người hay nói rằng Đại học Xây dựng là hơi khô khan đậm chất kỹ thuật nhưng rõ ràng không phải như thế. Bản chất của ngành kiến trúc thì cũng là một người nghệ sĩ, mà nghệ sĩ, nghệ thuật thì chẳng bao giờ khô khan hết", Thanh Hằng giải thích.



Thanh Hằng duyên dáng trong tà áo dài nổi bật

Năm 2017, Thanh Hằng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trở về từ một đấu trường sắc đẹp và đi được khá xa, cô gái này chia sẻ về những sự thay đổi nhất định trong cuộc sống.

"Sau cuộc thi thì mọi người gần như thay đổi cách nhìn về mình, cái đó có những mặt tốt và mặt không tốt nhưng rõ ràng mình vẫn là mình trước đây thôi.

Danh hiệu giúp mình có thêm cơ hội để thử sức vào công việc trước nay chưa hề làm như dẫn chương trình, tham gia chương trình truyền hình thực tế trên Tivi. Nó cũng là trải nghiệm mới lạ tuy nhiên mình chẳng có ý thay đổi sự nghiệp hay công việc trong tương lai".

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của nữ giảng viên này:



Có vóc dáng đáng mơ ước nhưng không cần tập luyện quá nhiều.
Ảnh thẻ…
…hay ảnh selfie đơn giản đều xinh đẹp hết.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)