Sao thế giới 2009-07-05 20:12:00

Daniel Radcliffe: mắt thâm quầng và chảy máu mũi


Cậu ấy vừa đi đánh nhau với chúa tể Voldemort về sao? Không đâu, đấy chỉ là ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh mới nhất của Dan trên tạp chí Esquire mà thôi.
Chúng ta đã quá quen với việc nhìn thấy Harry mặt mũi tím bầm và đầy máu me sau khi đi đánh nhau với… Voldemort.

Nhưng đấy chỉ là trong phim ảnh, còn ở đây ngôi sao của bộ phim Harry Potter mặc dù "bị" bầm dập nhìn đến … phát thương nhưng vẫn để lộ ra vẻ đẹp rất nam tính, đầy đe doạ và cũng bộc lộ tâm trạng nhiều hơn trong những shot ảnh cho số phát hành vào tháng 8 của tạp chí Esquire.




Mặc một bộ vest nhàu nhĩ với chiếc mũi be bét máu và đôi mắt thâm quầng, Daniel hướng một nắm đấm thẳng về phía camera.





Trong một shot ảnh khác, ngôi sao 19 tuổi này trông rất quý tộc với quần bò và áo vét tuxedo, mang một vẻ mặt rất đăm chiêu và xa xăm.






Có lẽ cậu đang suy nghĩ về số tài sản kếch sù trị giá 12.8 triệu bảng - con số khiến mình đứng đầu trong danh sách những ngôi sao trẻ tuổi giàu có của tạp chí Forbes.

Daniel - người đã được đẩy lên hàng siêu sao trên thế giới từ năm 2000 khi chỉ mới 10 tuổi, giờ chuẩn bị quay trở lại màn ảnh rộng vào ngày 15 tháng 9 khi Harry Potter phần 6 chính thức công chiếu. Vào ngày 23 tháng này, Dan sẽ tổ chức sinh nhật thứ 20 của mình. . Chính vì vậy nhóm chụp ảnh cho tạp chí Esquire muốn xây dựng hình tượng Dan thoát ra khỏi Harry Potter mà trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn.




Dan và team phụ trách hình ảnh của tạp chí Esquire

Dựa vào bộ truyện ăn khách của JK Rowling, Harry Potter và Hoàng tử tiếp tục chứng kiến cuộc chiến của cậu bé phù thuỷ với trùm hắc ám Voldemort, và có nụ hôn đầu với Ginny Weasley.

Bên ngoài màn ảnh, nam diễn viên này hiện đang "cô đơn" sau khi chia tay bạn diễn trong Equus Laura O'Toole vào tháng 1 năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)