Chuyện lạ 2011-05-16 03:33:33

Đảo ma búp bê


[size=3]
[/size]


Theo lời kể của người dân địa phương thì vào năm 1951, có một cô bé đã bị chết đuối trong một con kênh trên đảo nhưng linh hồn không siêu thoát mà vẫn quanh quẩn trong vùng.

Isla De Las Muecas là một hòn đảo nổi tiếng ở Mexico bởi có đến hơn 1.000 con búp bê "Ghost Babies" (được gọi là búp bê ma) “bày” khắp nơi trên đảo.

Theo những người dân địa phương thì những con búp bê ma này không những không phải… ma quỷ mà chúng còn có thể trừ những xui xẻo, tà gian.



Đủ loại búp bê được treo khắp nơi

Theo lời kể của người dân địa phương thì vào năm 1951, có một cô bé đã bị chết đuối trong một con kênh trên đảo nhưng linh hồn không siêu thoát mà vẫn quanh quẩn trong vùng.


Con kênh mà cô bé xấu số chết oan

Một người địa phương có tên Julián Santana Barrera được cho là hợp với cô bé nên thường xuyên mơ thấy bóng ma của cô bé này. Ông đã luôn bị hình bóng cô bé chết oan ám ảnh.


Nghĩ rằng cô bé này sẽ cô đơn ở cõi trần nên người đàn ông này đã lấy những con búp bê để làm vui lòng linh hồn cô bé cũng như tạo khoảng cách giữa linh hồn cô với người dân đang sống trong vùng, tránh gây sợ hãi bởi người ta sợ cô bé vì buồn sẽ bắt” những đứa trẻ khác đi theo mình.

Vì thế, ông đã treo rất nhiều những con búp bê tất cả những gì thuộc về đảo, nhất là trên cây. Người dân địa phương thấy thế cũng làm theo ông.


Cuối cùng hòn đảo này cũng đã hình thành nên một đảo với hàng ngàn con búp bê khác nhau. Những người yếu bóng vía đều cảm thấy sợ những hình ảnh này trên đảo bởi họ cảm giác có hàng ngàn những cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào mình.



Dù mọi người vẫn tin những con búp bê này có khả năng trừ tà nhưng ông Julián Santana Barrera thì không bởi cháu trai của ông đã bị chết đuối ở nơi mà cô bé trước kia chết. Và hiện tượng trùng lặp này vẫn là một điều kỳ bí bởi không ai có thể xác định được có phải cô bé đã “bắt” bạn đi cùng hay chỉ là một cái chết ngẫu nhiên.


Hiện hòn đảo đã trở thành một điểm đến thu hút của khách du lịch

Tuy vậy, ngày nay, hòn đảo Isla De Las Muecas đã trở thành một thu hút khách du lịch tò mò. Họ đến đây với mong muốn khám phá những điều kỳ bí trong câu chuyện của những người địa phương kể lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)