Chuyện lạ 2010-12-29 03:52:36

Dát vàng chiếc xe rẻ nhất thế giới


Sự kết hợp của hai thứ trái ngược - vàng và chiếc ô tô rẻ nhất thế giới - là tác phẩm nhằm kỷ niệm 5000 năm ngành kim hoàn Ấn Độ.



Chiếc xe Nano dát vàng sẽ mang tên Goldplus Nano



Tập đoàn Tata cùng với hãng trang sức Titan của Ấn Độ dự kiến ra mắt chiếc xe Tata Nano dát vàng vào khoảng tháng 4, tháng 5 năm sau.



Để có bản thiết kế xe Nano dát vàng, hãng Goldplus, thuộc tập đoàn trang sức Titan đã mở một cuộc thi vào tháng 11. Trong thời gian một tháng của cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được 13 bản thiết kế gửi về từ khắp Ấn Độ.



Bản thiết kế đẹp nhất đã được chọn vào ngày 24/12 với đa số phiếu bầu trong tổng cộng khoảng 500.000 phiếu mà ban tổ chức nhận được. Thiết kế này sẽ được triển khai bằng vàng ròng trên một chiếc xe Nano tại nhà máy của Titan ở Hosur, bang Bangalore, Ấn Độ.



Mục đích của chương trình này cũng nhằm cải thiện doanh số đang sụt giảm của Tata Nano. Trong tháng 11 năm nay, doanh số của Nano chỉ đạt 509 chiếc, so với mức 9.000 chiếc hồi tháng 7. Sự sụt giảm này một phần có thể do hàng loạt thông tin về tình trạng cháy xe trước đó, khiến sự háo hức của khách hàng đối với mẫu xe rẻ nhất thế giới này giảm bớt.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)