Người mẫu - hoa hậu 2008-12-11 14:59:58

Đấu giá ảnh gợi cảm Mai Phương Thúy nè


Bức ảnh chụp cảnh hoa hậu với hình tượng hạc xưa, trong cảnh trời đất khắc nghiệt, nhưng gương mặt người con gái vẫn lặng lẽ cầu nguyện cho Việt Nam thiên thời địa lợi nhân hòa.

Mai Phương Thúy Đây là bức ảnh Như cánh vạc bay do nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan chụp tháng 11/07, kích thước 100x137cm. Trần Huy Hoan sẽ tặng 100% số tiền đấu giá cho quỹ Operation Smile. Chương trình triển lãm và đấu giá sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/12, tại nhà triển lãm thành phố, 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Tham gia triển lãm và đóng góp từ thiện còn có các nghệ sĩ Ngô Thái Uyên, Jenny Đỗ, Huỳnh Ngọc Đãn, Hồ Công Khanh, Trần Huy Hoan, Nguyễn Thân, Vân Y.
Tất nhiên, bức ảnh này chưa phải là loạt ảnh nude mà Mai Phương Thúy từng khiến dư luận rất ầm ĩ về hình ảnh hoa hậu của cô. Dưới ống kính của Trần Huy Hoan, hoa hậu có vẻ gợi cảm lạ lùng mặc dù trang phục có vẻ khá kín đáo.



Dù đã là cựu hoa hậu, nhưng xem ra, sức hút từ cái tên Mai Phương Thúy vẫn có trọng lực nhất so với các hoa hậu khác tính đến thời điểm này. Không chỉ có chiều cao và nhan sắc nổi trội, Thúy còn được biết đến bởi trình độ văn hóa, ngoại ngữ và những hoạt động xã hội không mệt mỏi của một cô gái sung sức ở tuổi 20.



theo zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)