Tình yêu - giới tính 2011-03-05 16:54:00

Dấu hiệu chàng không hợp với bạn


Mọi chuyện sẽ thật tồi tệ nếu bạn đầu tư hết công sức và thời gian vào một mối quan hệ, sau đó mới nhận ra chàng trai này không phù hợp. Thay vì vậy, Allwomenstalk muốn đưa ra một vài dấu hiệu, giúp bạn nhận biết anh chàng hiện tại có thực sự là nửa còn lại của bạn hay không nhé!

Không hòa hợp với gia đình bạn

Bạn có thực sự muốn dành cả cuộc đời sống cùng một anh chàng không thể hòa hợp với các thành viên trong nhà mình không? Anh ta sẽ luôn lẩn tránh mỗi khi bạn đề nghị về thăm cha mẹ, thậm chí chẳng buồn quan tâm tới người thân bên vợ khi họ gặp rắc rối.

Bạn bè của bạn không thích chàng

Có thể nói những cô bạn thân hiểu rõ bạn hơn bất cứ ai. Nếu họ nghĩ rằng bạn đang chọn lựa sai, khả năng lớn là họ đúng. Hãy lắng nghe ý kiến và lời khuyên của họ. Hỏi rõ lý do tại sao họ không thích chàng. Dĩ nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bạn nên hãy sáng suốt nhé!



Không có điểm chung

Bên cạnh tình yêu, bạn cần có nhiều thứ hơn nữa để xây dựng một tương lai vững chắc trong mối quan hệ. Nếu chàng và bạn khác biệt quá lớn về tính cách và không có chung sở thích, sau một vài năm chung sống, cảm giác yêu thương ban đầu sẽ dần "nguội lạnh". Vợ chồng cần có một vài điểm chung để duy trì tình cảm.

Quá giống nhau

Có một vài điểm giống nhau là tốt nhưng cái gì quá nhiều, quá thừa thì ngược lại. Nếu hai bạn "trùng" từ niềm đam mê, sở thích, ban đầu ở bên nhau có thể sẽ rất vui vẻ nhưng sau đó, cảm giác nhàm chán sẽ xuất hiện. Một chút khác biệt về tính cách để "bù-trừ" giống như gia vị tạo thêm sự lãng mạn cho lứa đôi.

Khác biệt tôn giáo lớn

Có một số điều khác biệt bạn có thể vượt qua trong mối quan hệ nhưng niềm tin tôn giáo khác nhau có thể là sự cản trở lớn. Khi hai bạn không biết làm thế nào để thống nhất việc nuôi dạy con cái, thói quen hàng ngày… tất cả những điều này cũng đủ khiến cuộc sống của cả hai cùng mệt mỏi, căng thẳng.

Linh Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)