Chuyện lạ 2012-05-21 10:20:06

Đậu má thèn Mikel làm Bayern thua !!!!


[size=2]Ngay trước lúc Robben bước lên thực hiện quả penalty, Mikel đã tiến lại nói nhỏ “tôi cá 100% là cậu đá hỏng, Cech biết hướng cậu sút”, khiến ngôi sao người Hà Lan bị tâm lý, thực hiện không thành công, trở thành tội đồ khiến Bayern mất ngai vàng.[/size]>>Hàng ngàn CĐV chào đón Chelsea mang Cup về London
>> Đường lên đỉnh châu Âu gian nan của Chelsea
>> Bayern không phục tân vương Chelsea
>> Chelsea tưng bừng ăn mừng chức vô địch Champions League
>> Petr Cech hay nhất trận Chelsea lên ngôi
>> Chelsea thắng kịch tính Bayern nhờ 'người hùng' Drogba

Đầu hiệp phụ thứ nhất, Drogba vô duyên phạm lỗi với Ribery ngay trong vòng cấm, trọng tài lập tức cất còi, cho đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Đây là cơ hội tuyệt vời để Bayern kết liễu Chelsea, đăng quang chức vô địch Champions League ngay trên sân nhà Allianz Arena, đáng tiếc, Robben đã thực hiện quả đá 11m quá hiền, không thể thắng được Cech. Ngôi sao người Hà Lan trở thành tội đồ, khiến Bayern để tuột chức vô địch châu Âu danh giá (thua 3-4 trong loạt sút penalty cân não).

Robben đá hỏng penalty, ném đi cơ hội giành chức vô địch Champions League của Bayern
Trong lúc cao hứng cùng Chelsea ăn mừng chức vô địch tại London, Mikel hào hứng tiết lộ chính anh đã dùng tiểu xảo, góp công khiến Robben đá hỏng qủa 11m đầu hiệp phụ thứ nhất.

“Trước khi Robben thực hiện quả đá phạt, tôi tiến đến, nhìn thẳng vào mắt Robben và bảo: “Tôi cá là cậu sẽ đã hỏng, Cech đã biết hướng sút của cậu và cậu không thể thành công”. Quả thực sau đó Cech đã đoán đúng hướng sút của Robben và cản phá thành công”, Mikel kể lại.

“Đây không thể gọi là trò bẩn được, khi đứng trước nguy cơ bị thủng lưới, chúng tôi phải cố gắng làm tất cả để cản. Không ngờ là chiêu của tôi đã thành công. Sau khi Robben đá hỏng penalty, chúng tôi đều tin rằng chức vô địch sẽ thuộc về mình bởi chúng tôi được sự ưu ái của thần may mắn”.

Mikel đã chơi tiểu xảo, khiến Robben bị tâm lý
Sau khi kể lại pha chơi tiểu xảo với Robben, Mikel còn lên tiếng ủng hộ Di Matteo trở thành thuyền trưởng của Chelsea. “Di Matteo đã làm được những điều không thể tin nổi, tất cả các cầu thủ đều hạnh phúc với những gì mà ông ấy đã làm được cho đội bóng. Trên phương diện cá nhân, tôi muốn Di Matteo là HLV trưởng của Chelsea bởi ông ấy tin tưởng tôi, nói cho tôi cách làm thế nào để thi đấu tốt nhất khi tôi mất niềm tin. Ông chủ Abramovich đã có được danh hiệu Champions League mà ông ấy mong đợi và giờ là lúc để đưa ra quyết định cuối cùng về ghế HLV trưởng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)