Chuyện shock 2010-02-23 12:52:21

đầu năm đã có em gái nhảy cầu Chương Dương, buồn thế :(


Thiếu nữ chừng 20 tuổi đang đi xe máy trên cầu Chương Dương đột nhiên dừng lại giữa cầu, lao mình xuống sông Hồng tự vẫn. Vụ việc xảy ra hồi 9h sáng 23/2.

Chiếc xe máy cô gái bỏ lại trên cầu.
Một số nhân chứng lưu thông qua cầu lúc đó cho hay, vào khoảng thời gian trên, cô gái đi xe Honda Cub 82 màu xanh trên cầu Chương Dương, hướng Gia Lâm - Hà Nội. Đến giữa cầu, đột nhiên cô dừng xe, đứng lên yên xe rồi nhảy xuống sông Hồng.

Khi thấy cô gái trèo lên yên xe, một số người đi đường đã xúm lại can ngăn nhưng không kịp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Lâm đã đến hiện trường, tìm kiếm, vớt xác cô gái xấu số.

Tại hiện trường là mố cầu số 11 cầu Chương Dương còn một chiếc xe Cub mang BKS 31 V7 dựng ngay ngắn. Trên xe còn chiếc áo khoác sẫm màu cỡ L cùng một chiếc mũ bảo hiểm và đôi dép tổ ong.

Một cán bộ đội CSGT số 1 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác thuộc đơn vị này đã phối hợp với đội CSGT số 5 trực phía bắc cầu Chương Dương đã có mặt tại hiện trường, giải quyết tình trạng ùn ứ giao thông.

Công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày 23/2, tại cầu Tàu thuộc phường 3, thành phố Đông Hà, Quảng Trị em Võ Minh Tú, học sinh lớp 11, trường PTTH Đông Hà Quảng Trị cũng nhảy cầu tự tử.

Em Tú bỏ nhà đi vào lúc 16h30 ngày 22/02. Những người dân sống quanh khu vực nơi em Tú tự tử cho biết, vào khoảng 18h mọi người thấy em đi bộ ở cầu tàu (cầu đường sắt bắc qua sông Hiếu), một lúc sau thì nghe tiếng động rất lớn, mọi người liền chạy ra xem thì thấy bộ áo quần đồng phục học sinh của em để lại trên bờ liền báo cho Công an phường 3 để giải quyết.

Ngày 23/02, gia đình em Tú sau khi nhận được thông tin đã tới tổ chức tìm kiếm và cho đến 11h cùng ngày mọi người đã vớt được xác Tú gần nơi em nhảy cầu tự tử.

Ông Võ Minh Dũng bố em Tú cho biết, Tú rất ngoan và hiền, đây là lần đầu tiên em bỏ nhà đi chơi qua đêm không về, nên khi nhận được thông tin trên mọi người rất đau lòng và không hiểu vì sao em lại hành động như thế.

Hiện tại gia đình đang lo tổ chức mai táng cho em Tú theo đúng nghi lễ.

Trước đó, trưa 21/2, nhiều tiểu thương tại chợ Đông Hà (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) và người đi đường hốt hoảng khi nhìn thấy một thanh niên bất ngờ nhảy cầu Đông Hà gieo mình xuống sông Hiếu tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu có được, nạn nhân là một thanh niên chừng 20 tuổi tên là Tuấn, người xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị).

Đến hơn 16h cùng ngày, thi thể của nạn nhân mới được tìm thấy.

Ngay từ lúc sự việc xảy ra nhiều người dân hiếu kì đã tập trung hai bên bờ sông và tràn lên cả cầu Đông Hà để xem, gây mất trật tự giao thông trong thời gian dài. Công an giao thông TP Đông Hà đã phải dàn lực lượng để giải tỏa đám đông, phân luồng giao thông trong thời điểm xe khách Bắc Nam qua lại nườm nượp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)