Thời trang - làm đẹp 2009-07-05 00:01:00

Dây áo chíp hai màu xì-tin


Teen có muốn cập nhật loại dây áo chíp đang được các bạn teen Hàn Quốc yêu thích không? Đó chính là những chiếc dây áo hai màu rất xì-tin đấy!
Hiếm có tủ đồ nào của teengirl lại thiếu đi những chiếc dây áo chíp. Không chỉ là một phụ kiện giúp áo chíp giữ được dáng đẹp, dây áo chíp còn là một phụ kiện “làm điệu” của những kiểu áo, váy khoe vai trần thon thả.

Thông thường có hai loại dây áo chíp: một là làm từ chun co giãn, hai là làm từ nhựa. Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ chọn chất liệu cho phù hợp. Các teengirl điệu đà thường chọn dây áo chíp nhiều màu sắc và có kiểu dáng đa dạng, dễ thương.

Dây áo chíp hai màu

Mặc dù các loại dây áo rực rỡ khác có thể có đến cả chục màu sắc, nhưng dây áo hai màu lại khác. Nó là sự kết hợp của hai màu đơn sắc, đơn giản nhưng lại “đặc biệt” ở chỗ, nó chính là sự kết hợp của hai chiếc dây nhỏ với hai màu khác nhau. Trong khi dây áo bình thường chỉ có một bản to, thì dây áo hai màu sở hữu tận hai bản nhỏ.

Khi kết hợp dây áo chíp hai màu với váy hay áo thì trông nó sẽ chẳng khác gì một phần của váy áo đâu, hiếm ai đoán được nó là dây áo chíp đấy. Vừa xì-tin vừa tự tin diện đồ nhá!













Đơn giản nhưng lại rất khác biệt.
Các loại dây áo chíp khác

Để thay thế cho những chiếc dây áo chíp nguyên bản thì có rất nhiều loại dây áo nhiều màu sắc xinh xắn và rất teen. Ví dụ như loại dây áo ren được kết hợp thêm những đường ren ở viền dây áo, khiến dây áo chíp trở nên điệu đà và tôn sự nữ tính của teengirl.

Thêm vào đó là loại dây áo chíp trong suốt lại được tô điểm thêm những chi tiết rất kute như con bướm, cái nơ…Và còn rất nhiều loại dây áo chíp khác nữa teen ạ.



















Teen có thể mua dây áo chíp ở các cửa hàng bán đồ nội y trên toàn quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)