Chuyện lạ 2010-01-03 16:57:51

Đệ nhất cao thủ hôn Trung Quốc lộ diện


Hôm 1/1, tại Quảng trường Trung Hoa (Trung Quốc) đã diễn ra cuộc thi hôn với quy mô lớn. Hàng trăm cặp đôi nam nữ đã có mặt để tham gia cuộc thi thú vị này.

Các cặp đôi sẽ phải hoàn thành 18 kiểu và tư thế hôn, thời gian càng lâu thì càng ghi điểm cao.
Cuộc thi được tổ chức cho các cặp đôi yêu nhau tham gia tự do. "Đề bài" của BTC là các cặp phải hoàn thành 18 kiểu hôn với các tư thế khác nhau và thời gian hôn càng dài càng tốt.

Không chỉ có giới trẻ, những người lớn tuổi cũng náo nức không kém khi chứng kiến những pha gay cấn nhất trong cuộc thi.
Cuối cùng, quán quân của cuộc thi cũng đã lộ diện. Cặp uyên ương được vinh dự nhận giải thưởng Cao thủ số 1 thuộc về đôi bạn sinh viên trường Đại học công nghiệp Quảng Đại (Trung Quốc). Họ đã xuất sắc hoàn thành phần thi khó khăn với 18 kiểu hôn ở mọi tư thế theo yêu cầu. Sau khi vượt qua phần thi chính thức, họ còn tiếp tục hôn kéo dài thêm được 20 giây gay cấn và màn kết ngoạn mục ấy cũng giúp họ ghi thêm điểm để giành chiến thắng.

Quán quân của cuộc thi được vinh danh "Đệ nhất cao thủ hôn".
Ngoài vinh dự được trao giải Cao thủ số 1 trong cuộc thi hôn, cặp đôi này còn được nhận số tiền 100.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 260 triệu VN đồng) của Quỹ học bổng hỗ trợ sáng tạo khởi nghiệp Just Us và một chuyến du lịch lãng mạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)