Tin tức - pháp luật 2017-07-19 17:50:26

Đệ nhất cao thủ nội công ĐNÁ bóc mẽ Huỳnh Tuấn Kiệt: Nếu anh Kiệt chạm vào làm tôi bị điện giật thì mừng quá!




Là chuyên gia hàng đầu về nội công, Chưởng môn Thăng Long Võ Đạo Nguyễn Văn Thắng bày tỏ mong muốn được Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt thi triển Lăng không kìnhvới mình.

Nhận định về loại nội công tâm pháp này, Chưởng môn Thăng Long Võ Đạo Nguyễn Văn Thắng, người được mệnh danh "Đông Nam Á đệ nhất nội công" nói: "Theo tôi hiểu thì nhân điện là danh từ riêng chỉ các trung tâm lực hay còn gọi là luân xa, là đại huyệt bên đông y. Khi người ta kích thích mạnh vào các trung tâm huyệt, ví dụ điểm huyệt hẹn giờ có thể gây bế khí hay gây phản ứng tắt các dòng sinh lực làm mê đối tượng.

Qua quá trình tu luyện lâu có thể kích thích vào đại huyệt để tạo ra điện lực mạnh, làm tê giật toàn thân; đánh vào huyệt khiến đối phương rúng người lên, rồi nằm bất động hoặc đánh vào trung tâm huyệt tụ khí (tăng sinh lực) hay lõa khí (tan sinh lực)… Nhưng ở đây Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo đẩy vào bất cứ chỗ nào cũng khiến đối thủ rung lên như bị điện giật, rồi nói chỉ những ai trong môn phái lâu mới đạt được trình độ ấy thì là giải thích chưa thuyết phục. Nhưng phải là cao thủ, thực hiện thật chính xác. Còn ở đây đánh, đẩy đẩy như trong clip thì không thực, hơi ma muội.

Nhiều người còn phải dùng kim châm điểm để có độ chính xác cao hoặc đứng gần đối thủ, mà thường là đối thủ không trong trạng thái vận động thì ta đánh vào huyệt đạo mới chuẩn. Còn khi đối phương đang vận động mà muốn điểm vào huyệt cũng không dễ đâu. Phải là người có trình độ rất cao và điểm đủ kình lực. Còn đây người ta nhảy vào, anh kia bụp phát đẩy ra thì không có đâu".

Bật tiếng cười, Chưởng môn Nguyễn Văn Thắng nói tiếp: "Bây giờ ông Kiệt đến đẩy tôi 1 cái, tôi cũng rung lên như điện thế thì tốt".

"Kình thì là kình lực, là khái niệm chung rồi. Nó gồm âm kình và cương kình. Công lực có cương công và nhu công. Kình âm làm bế khí, kình dương giúp kích khí. Lăng không kình thì tôi chưa từng nghe thấy bao giờ. Có thể đó là 1 danh từ riêng họ tự đặt. Nếu nói phát lực từ xa tác động thì có thể họ hơi bị ảo giác bởi các phim chưởng. Lâu nay cái đó chỉ có trong phim chưởng thôi".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)