Sao thế giới 2009-06-12 03:46:00

Demi Lovato "hết nhời" khen anh trai Miley


"Trace thực sự là một trong những người bạn tốt của tôi. Anh ấy thật sự… thật sự rất tuyệt. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi ở bên nhau rất tuyệt vì anh ấy là người tôi có thể nói đủ thứ chuyện trên đời!" - Demi nức nở khen.
Demi Lovato hoàn toàn phản bác tin đồn rằng bạn ấy đang “lăn tăn” với Trace Cyrus, ông anh trai của Miley Cyrus. Nhất là trong một cuộc phỏng vấn gần đây nhất với Twist, ngôi sao của ca khúc "Don't Forget" khẳng định rằng hiện nay cô bạn vẫn chưa hề bị ai “trói chân” cả.


Cô bạn khẳng định vẫn chưa hề bị ai “trói chân”

Nhưng mà, thật bất ngờ khi Demi lại khen Trace nức nở thế này: "Trace thực sự là một trong những người bạn tốt của tôi. Mọi người không nhận ra rằng anh ấy thật sự… thật sự rất tuyệt. Và anh là một trong những người bạn tốt của tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi ở bên nhau rất tuyệt vì anh ấy là người tôi có thể nói đủ thứ chuyện trên đời. Chúng tôi đã trải qua nhiều thứ lắm".


Demi hết nhời khen anh trai của Miley


Tin đồn về Demi Lovato hẹn hò với Trace Cyrus lan ầm lên khi dân tình thấy cả cô lẫn cậu thường xuyên khen ngợi lẫn nhau trên Twitter. Khi nhà báo đặt câu hỏi Demi sẽ làm gì nếu như cô thích anh trai của bạn mình, thì Demi ngượng nghịu trả lời, "Em chẳng biết nữa!" .




Ngoài những câu hỏi riêng tư, Demi Lovato còn nói lên niềm vui khi được làm việc cùng với rocker John Mayer trong album sắp tới của mình. Cô bạn ca ngợi John Mayer là người rất vui tính và đã dạy cho cô nhiều điều thú vị. Anh đã cho Demi những lới khuyên bổ ích cho album của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)