Người mẫu - hoa hậu 2018-09-30 19:21:35

Đẹp nhức nhối nhưng mỹ nhân này từng khổ vì cân nặng


Lối sống năng động của Alexis Ren đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ trẻ.



Alexis Ren là mỹ nhân sở hữu thân hình hoàn hảo nổi tiếng trên mạng xã hội

Mới 21 tuổi nhưng từ vài năm trở lại đây, cái tên Alexis Ren đã trở nên vô cùng đình đám trên mạng xã hội. Cô nàng này sở hữu tài khoản Instagram có tới 12,7 triệu fan hâm mộ. Đây vừa là nơi cô khoe những hình ảnh đẹp, đồng thời cũng là nơi giúp Alexis Ren kiếm bộn tiền.

Sự nổi tiếng của Alexis Ren cũng như những gì cô có được ngày hôm nay đến một phần từ vẻ ngoài cuốn hút của chân dài sinh năm 1996.

Sở hữu chiều cao 1m75 nổi trội nên ngay từ khi mới 13 tuổi, Alexis Ren đã được ký hợp đồng làm mẫu cho thương hiệu Brandy Melville. Năm 14 tuổi là hợp đồng với công ty người mẫu Nous và chẳng lâu sau đó là một hợp đồng quảng cáo ký với tạp chí Seventeen mà mọi cô gái trẻ đều ao ước.

Xinh đẹp, có thân hình hoàn mỹ vạn người mê nhưng ít ai biết, Alexis Ren từng phải chiến đấu với căn bệnh rối loạn ăn uống. Đó là thời điểm năm 2015, khi cô mới 18 tuổi, một năm sau khi mẹ cô qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Để vượt qua nỗi đau mất mẹ, Alexis Ren chuyển từ Mỹ sang Úc làm mẫu trong vài tháng. Nhưng khi quay trở lại Mỹ, công ty quản lý phát hiện ra chân dài tuổi teen đã tăng cân. Và đây là lúc cô bắt đầu cảm thấy mất kiểm soát đối với chuyện ăn uống và cân nặng.



Chân dài 9x từng khủng hoảng vì cân nặng khi mới 18 tuổi

Nhờ sự gặp gỡ với bạn trai cũ là Jay Alvarrez, mỹ nhân 9x đã vượt qua được nỗi khủng hoảng về cân nặng cũng như bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về ngoại hình.

Ở thời điểm hiện tại, Alexis Ren là một trong những người mẫu áo tắm và ngôi sao fitness nổi tiếng nhất mạng xã hội. Cô duy trì hình thể cân đối bằng cách ăn uống những thực phẩm tươi sống, có nguồn gốc hữu cơ.

Bánh mỳ, đồ ăn nhanh, thịt đỏ, đồ uống có cồn và đường là những thực phẩm không có trong thực đơn hàng ngày của Alexis Ren. Cô ăn rất nhiều rau xanh và hoa quả nhưng với riêng hoa quả, người đẹp chỉ ăn vào buổi sáng, hạn chế từ sau bữa trưa. Với mọi đồ ăn, Alexis Ren đều không ăn sau 7 giờ tối.

Alexis Ren tập thể dục từ 5-7 ngày/tuần và tập với cường độ cao. Cô tập đủ các môn như pilate, chạy bộ, boxing, leo núi, võ thuật… Người đẹp thích tập vào buổi sáng, sau bữa sáng hoặc trước bữa trưa.

Lối sống năng động của Alexis Ren đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ trẻ. Đối với cô giờ đây, việc hoàn hảo hay không không còn quá quan trọng. Quan trọng là, tất cả những điều Alexis Ren làm đều là điều cô muốn và cô hiểu rằng một lối sống lành mạnh, năng động sẽ giúp ích cho mình, thay vì cố chạy theo một hình mẫu do ai đó áp đặt. Đây cũng chính là điều mà mẹ chắc chắn luôn muốn con gái mình làm nếu bà còn sống…







Alexis Ren cao 1m75, sở hữu 3 vòng 89-58.5-89







Sở hữu hình thể đẹp là thế nhưng cô nàng cũng từng khủng hoảng về vóc dáng thuở còn làm việc với các công ty người mẫu







Alexis Ren hiện đang là người mẫu tự do trên mạng xã hội





Đối với Alexis Ren, việc duy trì lối sống năng động, lành mạnh quan trọng hơn cả việc thon thả, xinh đẹp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)