Cafe tám 2010-10-14 09:31:08

devilmaycry nghe đây


[size=4]Mình đây chả biết bác là người có học thức cao thế nào, nghĩ đến lợi ích quốc gia như thế nào, hay bác có khả năng làm điều gì thực tế cho đất nước, bác cứ luôn mồm bảo người khác là ngu học chắc là bác học cao lắm, tôi đoán dzậy, nhưng còn 1 trường hợp nữa thì người ta nghĩ rằng bác là 1 thằng xảo biện, vừa mới biết chút ít về chính trị mà đã bày đặt tán chuyện trên forum về lĩnh vực này.

Chuyện bác làm đc gì cho đất nước thì chuyện đó bác có thể tự biết và cứ giữ trong lòng đi, chả cần nói ra, vì làm ơn thì chả cần trả ơn đâu, nếu đã làm đc chuyện gì lớn 1 chút mà cứ bô bô cái miệng đi khoe thì người ta sẽ nghĩ như thế nào bác tự hiểu. Còn nếu đặt trường hợp ngược lại thì bác cũng chả có gì hơn tụi này. Xin lỗi bác rằng tụi này chả là cái đinh gì trong xã hội nên chả làm đc gì, nhưng ít nhất bọn này còn biết mở miệng ra mà chửi rủa sĩ nhục tụi "khựa", còn bác thì cứ giấu ở trong lòng và hằng ngày cầu nguyện cho bọn nó lụng bại như cái kiểu của lũ nhà sư chuyên ăn tiền của xã hội vẫn thường làm.

Xin lỗi bác, bọn này yêu nước và đăng bài lên forum chửi rủa bọn người làm hại cho đất nước thì chả có gì là xấu mặt cả, tụi này vẫn dùng những từ ngữ phổ thông đc nhà nước cho dạy trong nhà trường thì bác lấy tư cách gì để bảo rằng tụi này làm xấu mặt đất nước, chắc bác còn tài hơn cả cái nhà nước chính phủ này nên mới nói thế phải ko, hay bác chỉ đơn thuần là 1 kẻ trốn viện tâm thần ra mà ngồi bàn chính trị, cũng như tình trạng ngồi nhầm lớp, nói thẵng ra thì có nhiều người nghĩ rằng bác là 1 trong lũ tàu khựa mà chúng tôi vẫn hay chửi, nếu thế thật thì mong bác thông cảm, forum này ko dành cho bác, thấy tên trang web ko, là "vietyo.com" nghĩa là việt yêu.

Còn điều này thì tôi nghĩ rằng bác ko nên nói ra, bác lấy tư cách gì mà bảo người khác là cặn bã xã hội, ngay cả các quan tòa trong các vụ xử án cũng ko dám nêu lên vấn đề nhạy cảm đó với con người, ngay cả Bác Hồ vĩ đại cũng chưa hề dùng những từ ngữ như thế với kẻ địch xâm lược đất nước, ấy thế mà bác dám dùng những từ ngữ cái kiểu ấy để nói lên 1 điều mà bác chưa hề nhận thức đc, bác ở gần nhà tụi nó hả, hay là bạn là cha đẻ của tụi nó. Thông thường khi nói ra 1 điều gì mà mình ko thể tự chứng minh đc bằng thực tiễn thì người ta hay gọi là nói nhảm, ba láp ba xàm, chắc bác là loại người như thế chăng.

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)