Ăn chơi 2015-10-23 09:21:38

Đi đâu chơi khi du lịch ở thủ đô nước Áo?


Dat ve may bay di Vienna đến tham quan một thành phổ nổi tiếng của Ý , có rất nhiều địa điểm đểm tham quan tại Vienna và rất khó để làm hết trong một ngày.Danh sách dưới đây sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các địa điểm quan trong trong lòng thành phố
Stephansdom
[​IMG]
Kiệt tác Gothic của Stephansdom, là niềm tự hào của Vienna. Một nhà thờ được xây từ thế kỷ thứ 12. Từ bên ngoài, điều đầu tiên bạn thấy là mái ngói chữ V rực rỡ và con đại bàng biểu tượng của Áo. Bên trong, bục bằng đá Gothic tuyệt đẹp thống trị gian giữa chính, thời năm 1515 bởi một nghệ nhân không rõ.
Một chi tiết thường bị bỏ qua là handrailing của bục giảng, Bàn thờ theo lổi kiến trúc baroque, lấy bối cảnh việc ném đá của St Stephen. Các thánh điện bên trái của nó có cánh Wiener Neustadt altarpiece, có niên đại từ năm 1447; các thánh điện bên phải có các ngôi mộ bằng đá cẩm thạch màu đỏ Renaissance của Friedrich III. Dưới sự hướng dẫn của ông thành phố đã trở thành một giám mục (và nhà thờ một nhà thờ) trong 1469. Lưu ý rằng gian giữa chính là đóng cửa trong thời đại chúng, tổ chức lên đến tám lần một ngày.
Riesenrad
[​IMG]
Riesenrad là một tượng đài, biểu tượng hiện đại của Vienna. Được xây dựng vào năm 1897 bởi kĩ sư người Anh Walter B Basset, bánh xe đu quay lên tới 65 m và mất khoảng 20 phút để xoay 430 tấn trọng lượng một vòng tròn hoàn chỉnh của nó - mang lại cho bạn nhiều thời gian để chụp một số bức ảnh tuyệt vời của thành phố trải ra dưới chân bạn. Nó sống sót vụ đánh bom năm 1945 và đã có ánh sáng đầy kịch tính và một quán cà phê tại cơ sở của mình thêm.
Schonbrunn Palace
[​IMG]
Thưởng thức một gói hoàng gia với một âm nhạc trong cung điện Schonbrunn với tour du lịch tự hướng dẫn đi kèm một bữa ăn tối tại Nhà hàng Cafe Residenz. Đi bộ vào từ cổng chính cung điện Schonbrunn và Residenz làOrangery Schonbrunn ,nơi một buổi hòa nhạc của âm nhạc cổ điển với các tác phẩm của Mozart và Strauss sẽ làm buổi tối của bạn trở nên hoàn hảo và lãng mạn.
Du lịch Áo đến thành phố Vienna chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về nét đẹp của châu Âu.Còn nếu như du lịch châu Âu quá đắt đỏ với bạn thì mua vé máy bay rẻ đi Ấn Độ và tận hưởng tuần trăng mật hay một kì nghỉ lãng mạng để cùng nhau chiêm ngưỡng các kì quan về tình yêu lãng mạn sẽ là bước hoàn hảo.
Ngoài ra, ve may bay du lich Singapore hiện nay đang được bán tại phòng vé chúng tôi là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi muốn có một chuyến du lịch cuối năm đáng nhớ.Truy cập Website để book vé online hoặc đăng kí nhận thông tin vé khuyến mãi liên tục tại : Tigergiare.com .
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY AIR ASIA TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)