Teen 24h 2011-01-01 20:06:26

Đi phá cỗ, hớ hênh bị… phá trinh (truyện hay---ko cho con gái đọc kẻo bị bắt bài =)) )


– Háo hức đi chơi cùng bạn trai trong đêm rằm Trung thu, nhiều cô gái trẻ rơi vào tình cảnh bỗng nhiên trở thành… đàn bà khi bị bạn trai “đưa vào bẫy”, lấy đi “cái ngàn vàng” trong sự mếu máo của người yêu.

Mắc bẫy “lưới tình”

Dáng người dong dỏng cao, khuôn mặt trắng trẻo, bầu bĩnh nhưng khi bước chân vào giảng đường đại học, Nguyễn Thùy T. (Học viện Ngân hàng Hà Nội) kiên quyết với quan điểm “sẽ không nhận lời yêu ai”. T. nguyện sẽ chú tâm vào học hành, đồng thời kiếm công việc làm thêm, đỡ cho bố mẹ phần nào việc trang trải học tập, sinh hoạt.



Tự hứa với lòng mình là vậy, nhưng bước ngoặc đã đến với T. khi vào làm thêm tại một trung tâm về IT, bị chàng trai kỹ sư công nghệ thông tin hớp hồn, làm trái tim rung động.

Đã nhận lời yêu, nhưng trong tình yêu, T. nói thẳng với bạn trai của mình rằng “sẽ không bao giờ cho phép đi quá giới”. Thậm chí, T. còn có quy định mỗi tuần chỉ được đi chơi với nhau không quá 2 lần. Nhiều lần, bạn bè hay “trách” T. quá khắt khe trong tình yêu, nên dù đã học năm 2 rồi nhưng chưa lần nào T. ra mắt bạn trai cho đám bạn của mình biết.

Kín tiếng, và là cô gái “muốn là được”, T. vẫn tự hào với đám bạn của mình là vì thế vẫn giữ được cái quý giá nhất của đời con gái.




Người yêu là người thành phố, lại lớn hơn đến 7 tuổi nên bạn trai của T. định vài lần đưa T. về nhà ra mắt, nhưng T. vẫn không chịu, bởi lý do: “lỡ gia đình anh không đồng ý, bắt anh bỏ em thì sao”. Nói là vậy, nhưng trong suy nghĩ của T., thời điểm này chưa phải là lúc ra mắt, bản thân mình phải làm được điều gì đó về mặt công việc cho đàng hoàng, rồi lúc đó ra mắt cũng chưa muộn.

Rủ về nhà ra mắt cũng không được, đưa đi chơi cùng bạn bè cũng không xong, cảm giác “chán” nơi người yêu của T. cứ thế nảy nở ngày này qua tháng khác. Đó là chưa kể, mỗi lần bạn trai của T. “chén chú, chén anh” với đám bạn của mình, vẫn bị thách thức: “mày không “chén” được người yêu thì “kém quá”, càng khiến cho người bạn trai “sôi máu”, đặt quyết tâm sớm muộn cũng phải “thực hiện ý đồ” với cô gái mình yêu.

Một kế hoạch rất cụ thể được vạch ra, nhân đêm rằm Tết Trung thu bằng mọi cách phải rủ được T. đi dạo phố rồi vô tình gặp đám bạn, sau đó khi “bạn bè tay bắt mặt mừng, chẳng nhẽ lại không đi”, cả hội sẽ kiếm một quán nhậu, kéo cả vào ngồi “lai rai”.

Bị đưa vào bẫy, nhưng lạ là người rắn giỏi như T. lại không hề phát hiện ra.

3-4 chai rượu Vodka cỡ lớn được “hốt gọn”, cả hội ai về nhà nấy. Lấy lý do quá chén, người bạn trai xin được tá túc lại nhà của T. rồi sáng mai ra về sớm và đặc biệt kèm theo lời hứa: “sẽ không đụng chạm gì đến người em”.

Thương người yêu đang bị men rượu hành hạ, T. nhắm mắt làm liều đưa T. về ngủ cùng tại phòng trọ của mình.

Không gian tối mịt, trong người lại có mấy chén, lý trí của T. đã tan biến hết. Và điều gì đến cũng đến khi trong giấc mộng mị, T. đã bị nguời bạn trai lấy mất đi “cái ngàn vàng”. Khờ ngạo đến mức, mãi đến sáng mai khi tỉnh dậy, T. mới biết mình đã không còn là con gái.

Độc chiêu mật ngọt… chết ruồi

Khác hẳn với bi kịch bị men rượu làm lu mờ lý trí của mình, nhiều cô gái trẻ bị những lời đường mật của bạn trai khiến mình bị rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.




Quen nhau được 1 năm nhưng mãi sau khi đậu ĐH, Vũ Thị L. mới nhận lời chàng sinh viên học trên mình 3 năm. Không phải là người con gái có “sắc nước nghiêng thành: nhưng sự năng động, thông minh của cô gái tuổi mới lớn khiến cho nhiều chàng trai mê mệt ngay khi lần đầu gặp L.

Yêu nhưng vẫn xác định công việc học tập mới là hàng đầu, bởi với cô gái đi ra từ tỉnh lẻ, việc có việc làm ngay sau khi ra trường không phải chuyện dễ dàng gì. Do vậy, trong quá trình đi học, L. vẫn tích cực làm thêm, mở mang các mối quan hệ như một “chiếc phao”, khi ra trường hy vọng có một chỗ làm tốt.

Biết được nỗi khao khát “đổi đời” từ người yêu mình, bạn trai của T. mỗi lần bên cạnh người yêu thường vẽ ra những dự định “hoành tráng” như sẽ kết hôn, đưa L. về căn nhà ở ngay trung tâm Hà Nội mà bất cứ cô gái tỉnh lẻ nào vẫn thường ao ước. Nhà có điều kiện, chơi rộng nên bạn trai của L. vẫn thường “nói ý” với L. rằng có nhiều cô gái sẵn sàng cho mình cái quý giá nhất của đời con gái, hòng dụ dỗ L. quan hệ chăn gối với mình.

Nói lần đầu, lần hai cũng chẳng xong nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ với L. khi đến dịp Tết Trung thu, người bạn trai đưa L. đi mua sắm áo quần đắt tiền, đổi luôn chiếc điện thoại cũ bằng chiếc điện thoại cảm ứng hiện đại.

Tất cả những thứ đó như khiến cho tâm trí của L. thay đổi chóng vánh. Vài vòng dạo phố, L. chấp nhận vào nhà nghỉ cùng bạn. Và trong đêm định mệnh ấy, cái gì đến đã đến khiến cho L. liên tục phải sống trong tình trạng nơm nớp nỗi lo bị người yêu bỏ bất cứ lúc nào sau khi “chiếm đoạt” được thân thể mình.

Điều L. lo lắng đã đến thật. Được L. cho “quan hệ” liên tục, cảm giác muốn được “thay mới” trỗi dậy trong suy nghĩ của người người yêu L. Cảm giác “chán” L. ngày càng hiện rõ khi chàng trai ngang nhiên cặp với cô gái khác, khiến cho L. rơi vào tình trạng đau khổ tột cùng và cái kết tất yếu hai người phải nói lời chia tay.

Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều câu chuyện vượt quá giới hạn của các bạn nữ hiện nay trước nhiều cám dỗ, “cạm bẫy”. Mong rằng, mỗi bạn trẻ sẽ luôn giữ được mình, giữ được “khoảng cách an toàn” trong tình yêu, tình dục để cuộc sống thật sự có ý nghĩa…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)