Sao Việt 2009-01-24 00:00:00

Đi sắm Tết cùng các "xì ta" nào!


Tết, tết, tết, tết, tết đến rồi…
Miss Audition 2006 Quỳnh Nga - Đón Tết cùng gia đình bạn trai

Đây sẽ là 1 Tết thật đặc biệt với cô nàng này, bởi năm nay Nga không chỉ đón tết cùng bố mẹ mà còn đón Tết cùng gia đình người yêu cô nữa. Bạn trai Nga sẽ đón Tết cùng gia đình Nga, sau đó 2 người về quê nhà anh ấy. Thật hạnh phúc phải không?


Trong những ngày cận Tết này, 2 người thường đi mua hoa trang trí trong nhà, mua đồ tặng bố mẹ 2 bên. Vì mẹ là người nắm giữ kinh tế nên bọn Nga mua tặng 2 người 2 chiếc ví, bố Nga và bố bạn trai đều làm công chức nên sẽ mua tặng cà vạt lịch sự. Nghe chừng 2 bạn í tâm lý quá nhỉ?

Đặc biệt hơn là năm nay Nga không đi diễn đêm giao thừa, mà đón giao thừa cùng gia đình và người yêu.

Một số hình ảnh Nga tung tăng đi chợ hoa ngày Tết này!






Nga thích hoa màu vàng, sẽ rất nổi bật trong ngày Tết











MC "Lựa chọn thông minh" Pha Lê -1 năm chín chắn hơn

Năm nay với Pha Lê thì Tết hơi khác 1 chút. Mình về nhà muộn hơn mọi năm, do tính chất của công việc mình phải hoàn thành nốt. Tuy nhiên cũng đã kịp về nhà trước đó thu xếp cùng ba đi sắm cành đào như mọi năm, như vậy là cảm thấy rất yên tâm là dù sao cũng đã hoàn thành nhiệm vụ. Mọi năm thì mẹ là người chuẩn bị cỗ Tết cũng như những thứ cần thiết khác, 29 mình về nếu còn thiếu gì thì mình sẽ bổ sung thêm.


Năm nào cô nàng cũng đi mua đào với papa

Năm mới cũng là lúc mình nhìn lại những việc đã qua, tổng kết và rút kinh nghiệm. Có những niềm vui, cũng có những nỗi buồn, nhưng kết lại, mình thấy năm qua đã thật sự có những thành công nhất định, giúp cho sự nghiệp của mình sau này. Năm qua đánh dấu bước trưởng thành rõ rệt trong cả suy nghĩ và con người của mình. Đi qua mọi chuyện mới thấy mình chín chắn hơn. Mình muốn gửi lời cám ơn tới ba mẹ, anh chị đã luôn ủng hộ mình trong mọi trường hợp, tới bạn bè, những người bạn thật sự đã không bỏ rơi mình lúc khó khăn, luôn bên cạnh chia sẻ và động viên, tới những fans nhí luôn mang lại cho mình cảm giác thật hạnh phúc trước sự nhiệt tình của các em.

Tranh thủ "pose" hình mua sắm ngày Tết nào!












Trang Pháp - Nhớ những những cái Tết ở Pháp



Mình đã về Việt Nam được 3 năm rồi. Ở Pháp thì nhớ những cái Tết ở Việt Nam, mà ở Việt Nam thì lại nhớ Tết ở Pháp.

Tết ở bên Pháp thì không có không khí nhưng ấm cúng, cũng có bánh chưng, hoa đào bởi cộng đồng người Việt bên Pháp đón Tết khá đầy đủ. Những ngày Tết ở Pháp mình vẫn hải đi học nên không biết cảm giác năm mới đến.








"Chộp" được 1 bình phong lan mang về nhà roài nè
Mình nhớ Tết bên Pháp có tuyết, những người bạn cùng lớp được đón Tết Việt Nam, bởi mình mang Tết đến cho các bạn nước ngoài.

Tết ở Việt Nam bước ra ngoài đường cứ như là Tết đang ở bên mình. Hơn nữa đón Tết ở Việt Nam gia đình mình được đoàn tụ đầy đủ hơn khi ở bên Pháp, cảm giác ấm cúng hơn. Cả năm mình đi mua sắm cho riêng mình thì cận Tết mình đi mua sắm quà tặng ông bà, bố mẹ và bạn bè, các em …


Ngoài việc vui chơi Tết thì mình vẫn không quên công việc MC cho 1 số chương trình trong dịp Tết và ôn thi, vì ngay sau Tết bọn mình phải thi học kỳ rồi. Nhìn lại 1 năm qua thì đó là bước biến đổi khá lớn khi mình từ tuổi 19 sang tuổi 20. Mình hy vọng khi bước sang tuổi 20 thì mình bắt đầu cuộc sống tự lập hơn, có thể mình sẽ sang Pháp học tiếp, dài hơn là mình sẽ học thạc sĩ ngành quản lý đồ khô. Vậy nên năm mới 2009 sẽ rất quan trọng trong cuộc sống của mình.








Thêm bình nữa này




Thùy Trang xinh tươi trong nắng đi mua hoa Tết
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)