Chuyện lạ 2011-02-13 05:16:33

Dịch vụ thuê người yêu đêm Valentine


Bỏ ra 200.000 đồng lệ phí và 20.000 đồng cho một giờ "hoạt động", các cô gái độc thân đã tìm đến dịch vụ thuê người đóng giả người yêu để đi chơi trong đêm Valentine cùng bạn bè.


Không chấp nhận là kẻ ngoài cuộc, Thanh Hằng (25 tuổi, nhân viên phân phối mạng điện thoại di động tại Hà Nội) đã nhờ đến mạng xã hội để tìm bạn trai đi chơi cùng bạn bè trong đêm Valentine. "Chỉ cần có một bờ vai để dựa lúc mệt, một bàn tay ấm để dắt em lang thang trên phố. Cũng giống như các đôi tình nhân thật sự, vào các quán cà phê, cùng nhâm nhi… miễn sao đêm Valentine không bị cô đơn là được", với suy nghĩ đơn giản như thế, mấy tuần nay Hằng đã lang thang trên mạng tìm kiếm "một nửa" cho mình.
Dịch vụ đóng giả người yêu trên một diễn đàn giới trẻ. Cô gái vui sướng khi tình cờ biết được một dịch vụ "Đóng giả người yêu" trong ngày lễ Valentine được đăng tải trên một diễn đàn giới trẻ. Hằng bị thuyết phục bởi những dòng giới thiệu ngắn ngủi nhưng "trúng tim đen" của dịch vụ này: "Chàng trai của bạn đã bỏ bạn đi cặp kè với người con gái khác, bạn cảm thấy cô đơn khi xung quanh mình ai cũng có đôi có lứa… bạn đừng quá lo lắng, hãy nhấc máy điện thoại lên và gọi cho chúng tôi. Bạn sẽ có một chàng trai như ý trong đêm Valentine".
Theo dịch vụ này giới thiệu, đây là cơ hội để các bạn gái đưa bạn trai về "khoe" với ba mẹ. Hiện nay có nhiều cô gái "mọt sách" chỉ lo học, kinh doanh… mãi không chịu lấy chồng, thường bị gia đình kêu ca. Dịch vụ này chính là thời khắc tốt nhất để dẫn về nhà một chàng trai đẹp ra mắt gia đình, họ hàng: "Ngày lễ Tình nhân tự nhiên bạn lại mang ra một anh đẹp trai lạ hoắc, khoe với mọi người rằng 'đã quen từ lâu', nhưng nay mới giới thiệu hẳn là mọi người sẽ rất vui mừng".
Dịch vụ chỉ giành cho các bạn gái trên 18 tuổi và đang ở Hà Nội. Những cô gái sẽ được lựa chọn các chàng trai có ngoại hình ưu nhìn, có kiến thức cuộc sống, biết nói chuyện, tự tin và am hiểm các địa điểm vui chơi lành mạnh. Giá thuê một chàng trai đóng giả người yêu là 200.000 đồng/lần, sau đó người thuê sẽ phải trả cho người được thuê 20.000 đồng/giờ.
Đọc những dòng giới thiệu này, Hằng gọi điện thoại thủ thỉ vào tai một người bạn ở tận Sài Gòn: "Mày ơi, tư vấn cho tao cái dịch vụ…". Là con gái út sống trong một gia đình khá giả ở TP Vinh (Nghệ An), Hằng luôn chăm chỉ học và 12 năm liên tiếp đạt danh hiệu học sinh giỏi. Tốt nghiệp ĐH KHXH&NV loại giỏi, Hằng kiếm được một công việc ổn định trong một công ty cổ phần nước ngoài.
Tuy xinh đẹp nhưng quan niệm "không thèm con trai" giành hết thời gian cho học hành và công việc, mãi đến tuổi "đầu ba" cô gái mới giật mình tìm kiếm bạn trai. Đã có khá nhiều chàng trai đến "tỏ tình" nhưng đều bị cô gái thành Vinh phớt lờ.
"Lại một Valentine nữa cô đơn! Có sao đâu, với em như thế quen rồi. Tuy nhiên, bị bố mẹ la 'chống lầy' nhiều quá nên năm nay em quyết định thuê một anh chàng cao ráo đối phó với gia đình", Hằng tâm sự. Nghĩ như thế, Hằng quyết định gọi điện đến đặt hàng "một chàng trai đẹp".
Cùng có chung quan điểm với Hằng, Nga (21 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhờ bạn bè thuê một chàng trai đóng giả tình nhân đêm Valentine với lời nhắn: "Em là gái ngoan, hiền lành, xinh đẹp và biết chơi. Cao 1m67 nặng 50kg, da trắng, hộ khẩu Hà Nội. Vì bận công việc và học hành nên em chưa có bạn trai, cần thuê một bạn trai đóng giả người yêu đi chơi đêm Valentine. Mọi chi phí em lo từ A đến Z. Em có xe máy đẹp hiệu LX".
Đi kèm lời nhắn, Nga yêu cầu bạn trai: "Tới rước em đi chơi, tặng em một bông hoa cho đúng với không khí Valentine, hoa gì cũng được, nhưng tránh hoa huệ hay hoa cúc vạn thọ". Cô gái bật mí, người đóng giả làm bạn trai của cô sẽ được cô tặng một nụ hôn nồng cháy và một món bất giờ.
Đã hai mùa Valentine trôi qua kể từ ngày chia tay với bạn trai, Nga đóng chặt cửa, ngồi trong phòng tối, nhâm nhi nỗi buồn một mình. Sau khi biết chuyện, bạn bè của Nga đã khuyên bảo: "Vứt cái quá khứ sang một bên, ra phố với bọn tao. Nếu cần tao thuê cho mày một anh chàng đẹp trai giải sầu. Mày mà cứ thế này có ngày ế chồng là cái chắc". Chính lời khuyên này, Nga quyết định năm nay sẽ "phá cách", quậy một đêm tơi bời.
Chưa biết kết quả phi vụ đặt hàng "một nửa" trong đêm Valentine như thế nào, nhưng các cô gái cho rằng, ít nhất đêm đó không phải lủi thủi một mình nhìn người ta có đôi có lứa tay trong tay, không phải ngồi khóc khi nhớ về người yêu cũ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)