Ảnh - truyện vui 2011-09-23 02:32:56

Điểm lại những bộ ảnh khiêu khích của showbiz Việt


Bộ ảnh của Thu HằngDoãn Tuấn vừa được tung ra gần đây đã nhận được nhiều luồng dư luận từ khán giả. Khen có, chê có, yêu thích có và cả chửi bới cũng có.

Ở bộ ảnh, hai người mẫu hóa thân thành đôi uyên ương chuột và thỏa sức thể hiện cảnh phòng the hết sức hồn nhiên và gợi cảm.


[size=2]

Một trong số những hình ảnh mới của Doãn Tuấn và Thu Hằng.[/size] [justify]
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ đã chia sẻ với báo chí rằng anh chụp bộ ảnh đó để xóa bỏ những ý nghĩ phong kiến của giới trẻ, một cách đột phá mới cho việc chụp ảnh cưới. Theo anh, bộ ảnh mang phong cách hiện đại, cô dâu chú rể không còn bị gò bó, thay vào đó là những khoảng khắc yêu thương, quấn quít đáng yêu. Mang lại phong cách cưới trẻ trung.

Có người khi xem xong bộ ảnh này đã có nhận xét đầy bức xúc: “Muốn phá cách, hình ảnh hiện đại nhưng ekip không đủ trình độ dẫn đến nguyên bộ hình cứ như đăng trên tạp chí khiêu dâm của Nhật Bản”.
[/justify]

[size=2]

Những bức hình trong bộ ảnh của Thu Hằng khiêu khích hơn là ngộ nghĩnh.[/size] [justify]
Trên mạng giải trí Yume, một blogger đã lên tiếng: “Nếu nói rằng đây là ý tưởng táo bạo cho những mẫu hình quảng cáo nội y thì còn chấp nhận được chứ nói đây là phong cách chụp ảnh cưới hiện đại thì thật khó chấp nhận. Bộ ảnh này đúng hơn là cảnh “tự sướng” của đôi “uyên ương chuột” ở phòng the thì đúng hơn. Tôi thấy nó khá thô thiển”.

Không những thế, có lẽ Doãn Tuấn đã rất kinh nghiệm trong việc chụp những bức hình khá khiêu khích như thế, chàng siêu mẫu Hà thành đã cùng Diễm Lyly thực hiện một bộ hình nóng bỏng. Sự sáng tạo vượt mức cho phép đã làm cho bộ ảnh bị "ném đá" kịch liệt.
[/justify]

[size=2]

Cái này còn gọi là sáng tạo?[/size] [justify]
Tôi nhớ có lần bạn tôi gửi cho cái ảnh bán nude của Hằng NguyễnSơn Tùng, rồi bảo xem cho mở mang tầm mắt, lúc đó tôi thật sự choáng. Cô người mẫu của chúng ta đứng một tư thế rất ư nhạy cảm. Cô người mẫu của chúng ta giải thích với mọi người rằng những bức ảnh đó chỉ đơn giản là chụp xem khả năng diễn xuất của cô và Sơn Tùng ra sao và cô cũng không hề có ý định khiêu khích.
[/justify]

[size=2]

Như thế này có khiêu khích không nhỉ?[/size] [justify]
Tiêu Thiên Bảo, blogger trang Yume thì lên tiếng phê bình gay gắt từ ý tưởng tới nội dung của những bức ảnh này. “Không thể chấp nhận được, dù nhìn về góc độ nào thì những bức ảnh này cũng không mang nét gì để gọi hai tiếng "nghệ thuật". Tệ hại nhất là cái hình cô nàng cho tay vào quần của Sơn Tùng, thật khiến người ta nổi khùng khi xem. Đây chỉ có thể xem là ảnh khiêu khâm, gợi dục”.

Một độc giả khác thì tỏ ra ngạc nhiên và thốt lên: “Sao giống phim cấp ba thế! Nhìn những bức ảnh này như là quảng cáo phim cấp ba quá, tất cả êkip người chụp ảnh và người muốn chụp ảnh đều là đánh bóng tên tuổi một cách rẻ tiền”.

Thật ra nhìn lại tôi cũng sởn gai ốc, không dám nhìn thẳng bức hình, tay cô người mẫu đặt chẳng đúng chỗ.
[/justify]

[size=2]

Khác gì phim cấp 3.[/size] [justify]
Nhìn lại thì có thể thấy rõ, những ngày gần đây những người nổi tiếng giới showbiz Việt đang đua nhau tung ra những bức hình trong những tư thế khiêu khích.

Thủy TiênCông Vinh đã làm "nổ" mắt khán giả vì những tấm hình khá thân mật giữa hai người. Độc giả còn thấy nực cười khi nghe ca sĩ Thủy Tiên kể về sự ra đời của bộ ảnh rằng cô bị thuyết phục "cứ cởi đi rồi ảnh sẽ được cắt như Thủy Tiên mặc áo quây". Việc nghi ngờ đánh bóng tên tuổi của công chúng hoàn toàn có căn cứ bởi nếu không muốn những bức hình đó “lộ” ra thì một người đẹp có tiếng là khôn ngoan như Thủy Tiên không đến nỗi cả tin và thiếu thận trọng như thế.
[/justify]

[size=2]

Nếu không vì mục đích PR, Công VinhThủy Tiên hẳn đã thiếu thận trọng?[/size] [justify]
Bộ ảnh nude của Tina Tình đã dấy lên một làn sóng phản khán mạnh mẽ, cô đã kỳ công thực hiện bộ ảnh. Cô còn có một phát hiện mới là tiền có thể làm thời trang che thân.

Nàng cho đó là minh họa cho hai mặt sáng tối của showbiz Việt hiện nay nhưng chính những bức hình này đã làm Tina Tình đứng hẳn về phía tối. Bộ ảnh khiến công chúng chú ý nhiều hơn vào những điểm nhạy cảm của người mẫu mà thôi.
[/justify]

[size=2][/size] [justify]
Khác nhau về dụng ý nhưng ảnh nude của Hạ VyMC Phan Anh rất giống với Tina Tình. MC Phan AnhHạ Vi cũng gây sốc với hình ảnh vòng một của cô gái nằm trọn trong tay chàng trai. Phan Anh cho biết, ý tưởng của nhiếp ảnh gia là Hạ Vy hóa thân thành manơcanh, ngồi im không thể hiện cảm xúc gì và anh cũng vậy, chỉ là ôm một manơcanh.
[/justify]

[size=2][/size] [justify]
Những bức ảnh trái với thuần phong mỹ tục Việt vẫn đang lan tràn trong showbiz Việt, mỗi người một ý kiến, có thể để giải thích, có thể bào chữa… nhưng dù thế nào thì khán giả vẫn không hề muốn thưởng thức những bức ảnh như thế. Ta biết sau khi tung ra những bức hình đó, nhân vật trong ảnh được nhiều người chú ý hơn.

Tôi không thể hiểu nổi bây giờ giới showbiz Việt muốn gì? Nổi tiếng nhờ scandal, nhờ ngực khủng chăng? Rồi sẽ được bao lâu nếu họ không có tài năng thật sự? Chắc trong làn showbiz Việt đang ngấm ngầm xuất hiện "Thảm họa Photos" nữa đây![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)