Tin tức - pháp luật 2009-08-30 05:49:45

Điểm lại những vụ án tình thương tâm :(




[justify]Giết sau khi quan hệ tình dục, giết rồi xẻo thịt người yêu… những vụ án dã man trên đang gây xôn xao dư luận. Tâm lý không ăn thì đạp đổ khiến nhiều câu chuyện tình yêu không còn kết thúc là kẻ ở người đi mà bằng máu và luật pháp.[/justify]


[justify]Yêu quá cũng giết

Dùng dao xẻo hết phần da thịt trên mặt của người yêu, sau đó bỏ vào một cái bao trong tư thế khỏa thân và mang thả xuống sông, Phạm Duy Nhân (SN 1989, huyện Châu Thành, Bến Tre) đã kết thúc mối tình với bạn gái Nguyễn Thị Thùy Ngân (SN 1990, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre).

Vụ việc được phát hiện sáng ngày 5/6/2009 khi người dân Bến Tre phát hiện thi thể của cô gái xấu xố. Nguyên nhân bi kịch hiện vẫn chưa được xác định.[/justify]

[justify]Còn tại Hà Nội, ngày 26/8/2009, TAND TP Hà Nội đã xét xử vụ án Nguyễn Thị Bình (SN 1984, quê Hà Giang) dùng dao gọt hoa quả đâm chết người tình Hoàng Trung Hậu (SN 1978, quê Thái Nguyên) sau khi hai người vừa có quan hệ tình dục.[/justify]

Nguyễn Thị Bình tại phiên tòa ngày 26/8/2009.Ảnh PLTPHCM



[justify]Vụ việc xảy ra ngày 11/11/2008, tại nhà nghỉ Thanh Thuỷ (phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội). Sau khi đã quan hệ, thấy người tình có ý định "bùng", đã có gia định nên chỉ lợi dụng để quan hệ tình dục, Bình đã trả thù bằng cách lấy đi mạng sống của Hậu bằng dao và axit.

Tại toà, VKS đề nghị phạt bị cáo 20 năm tù giam, thay vì xin toà xem xét giảm bớt hình phạt thì bị cáo Bình lại “xin" toà được lĩnh án tử hình.

Giết khi không được yêu[/justify]
[justify]
[/justify]
Ảnh có tính chất minh họa. (Nguồn: Giadinh.net)


[justify]Ngày 11/8/2009, vợ chồng anh Nguyễn Hữu Hùng (SN 1962) và chị Vũ Thị Hường (sinh năm 1968) ở Long Thành, Đồng Nai về nhà và phát hiện Vũ Thị Liễu Anh (SN 1994, con của chị Hường) bị đâm chết nằm trên sàn nhà, trên người chỉ còn đồ lót. Khám nghiệm tử thi cho thấy em đã bị hãm hiếp.

Kẻ gây án lại chính là Nguyễn Thành Luân (SN 1989, là con riêng anh Hùng), người được phát hiện bị thương nặng tại hiện trường. Được biết, do bị Liễu Anh từ chối tình cảm, Luân đã hãm hiếp rồi giết chết Liễu Anh, sau đó tự sát nhưng không thành.

Tương tự, tại Ninh Thuận, Nguyễn Ngọc Viễn (24 tuổi) đã giết chết Phan Thị Ngọc Hiền (người yêu cũ) trong khi đang đi dạo chơi ở bãi biển Mỹ Bình, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Vụ việc xảy ra vào lúc 21h ngày 29/1/2009, nguyên nhân là Hiền có người yêu mới.

Sau khi giết chết người yêu, Viễn đã dùng dao tự đâm vào ngực, đầu, bụng, tay của mình đến bất tỉnh để tự sát. Đến 3h sáng hôm sau tỉnh dậy, Viễn lái xe mô tô đâm vào bục xi măng để thực hiện ý đồ tự sát nhưng vẫn không thành, chỉ bị gãy chân và được người dân đưa đi cấp tại bệnh bệnh viện tỉnh.[/justify]
[justify]Theo KH ĐS[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)