Scandal 2011-06-27 06:13:52

Điểm mặt những sao từng lộ chuyện 'giường chiếu'


Câu chuyện tưởng chừng rất đáng xấu hổ nhưng lại "nâng cánh" tên tuổi của Paris Hilton, Rihanna, Jennifer Lopez…, giúp họ đã đình đám lại càng "hot" hơn.

Mỗi ngôi sao có một lý do cho chuyện lộ "ảnh nóng". Người bị hacker "phá nát" điện thoại, laptop nên chuyện "giường chiếu" mới lan tràn trên mạng. Lắm người lại bị chính kẻ từng má ấp vai kề phát tán ảnh nhạy cảm.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez và Ojani Noa

Chuyện của quá khứ rất xưa nhưng tới giờ J.Lo vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm. Chồng cũ của cô là Ojani Noa thậm chí còn đe dọa sẽ bán những "thước phim ướt át được thực hiện ngay tại nhà riêng" cho bất cứ ai trả giá cao. Jennifer đã lôi Noa ra tòa không biết bao nhiêu lần nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm ra cách "trói chân" kẻ bạc tình này.

Blake Lively



Những hình ảnh rõ ràng tới từng nét mặt, kiểu tóc và cả… hình xăm đang lan tràn trên mạng Internet với tốc độ chóng mặt nhưng Blake Lively vẫn khăng khăng phủ nhận: "Đó không phải tôi". Tuy nhiên, khi sóng to gió lớn đi qua, Blake may mắn tìm được một tình yêu tuyệt đẹp bên cạnh Leonardo DiCaprio.

Vanessa Hudgens



Là một gương mặt rất trẻ ở Hollywood nhưng Vanessa Hudgens lại có vô số trải nghiệm trong lĩnh vực… bị phát tán ảnh nhạy cảm. Nhiều người còn khẳng định không phải vai diễn trong High School Musical mà chính những tấm ảnh nóng đã giúp bạn gái cũ của Zac Efron có được vị trí như hôm nay. Hiện tại, Vanessa vừa hoàn thành vai diễn khá… nóng trong Sucker Punch. Theo nhiều nguồn tin thân cận, cô cũng đã tìm được người "thế chân" anh chàng Zac đẹp trai.

Paris Hilton



Đoạn băng giường chiếu nóng bỏng được phát tán ngay khi Paris Hilton mới chập chững bước vào làng giải trí. Hẳn nhiều người vẫn nhớ khi đó, series truyền hình thực tế The Simple Life mà Paris đóng cùng Nicole Richie vừa bắt đầu chưa được bao lâu.

Paris quyết định tham gia chương trình talkshow của Piers Morgan để chia sẻ những cảm xúc của mình. Cô nói: "Tôi sẽ phải sống với vết nhơ này suốt phần đời còn lại. Nó đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi" trong khi bà Kathy Hilton - mẹ cô khóc như mưa suốt chương trình.

Nhiều người cứ nghĩ đoạn băng nhạy cảm mà chính người tình cũ của Paris tung ra sẽ hủy hoại sự nghiệp vừa mới bắt đầu của cô. Tuy nhiên, nó lại là đôi cánh khổng lồ giúp cô leo lên nấc thang danh vọng với tốc độ chóng mặt.

Kim Kardashian



Là bạn thân của Paris Hilton, cô Kim siêu vòng ba dường như chẳng rút ra chút kinh nghiệm quý giá nào từ câu chuyện của bạn. Dẫu vậy, sau một thời gian dài khốn đốn vì chuyện cũ, Kim đã chứng minh được năng lực của mình. Cô không chỉ trở thành nữ hoàng truyền hình thực tế mà còn tìm được một tình yêu chân chính. Mới đính hôn cách đây không lâu, Kim Kardashian đã sẵn sàng cho ngày lên xe hoa theo chàng về dinh.

Rihanna



Năm 2009, hàng loạt ảnh nhạy cảm của Rihanna lan tràn trên mạng Internet. Không né tránh hay tìm cách chối tội, RiRi thẳng thắn nói lời xin lỗi các fan. Cô cũng chia sẻ thêm: "Đó là những bức ảnh riêng tư tôi chụp cho bạn trai. Nếu không gửi những hình ảnh như thế, tôi cảm thấy có lỗi với anh ấy rất nhiều."

Jessica Alba

Đó đúng là thông tin gây sốc bởi Jessica giống như hình mẫu lý tưởng của làng giải trí trong mắt hàng triệu người hâm mộ. Một điều đặc biệt khác là những hình ảnh rò rỉ từ điện thoại của Thiên thần bóng tối đều chụp lúc cô đang mang bầu.

Ashley Greene



Năm 2009, những hình ảnh riêng tư của ngôi sao Twilight được lưu giữ trong điện thoại đã trở thành "của chung" để cư dân mạng xôn xao bàn tán, bình phẩm. Bộ sưu tập này được chụp khi Ashley mới chập chững bước vào làng giải trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)