Hot boy - hot girl 2013-09-03 16:32:06

Diện đồ tone trắng xua tan cái nắng ngày hè cùng Phương Du


Diện đồ tone trắng sẽ luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ đặc biệt trong những ngày hè oi bức này.
Trên lý thuyết, màu trắng là màu không hấp thụ ánh nắng mặt trời và phản xạ lại bên ngoài. Không những thế, trang phục với tone màu trắng luôn mang lại cho người mặc một sự đẳng cấp và sang trọng trong bất kì tình huống nào.
Trong lần này, Phương Du sẽ giới thiệu cho các bạn một vài cách mix đồ tone màu trắng xinh xắn và tươi trẻ cho những ngày hè nhé! 
















 
Phương Du[justify] hiện đang là sinh viên khoa [/justify]Quan hệ Quốc Tế[justify] của trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân vân. Cô nàng sinh năm 1991 này từng có khoảng thời gian tham gia vào hoạt động ca múa hát tại nhà thiếu nhi Thành phố từ năm 7 tuổi. Đến năm 14 tuổi Phương Du chuyển sang tham gia đội kịch và múa. Sau đó, qua một người quen giới thiệu Phương Du "bén duyên" với công việc lồng tiếng. [/justify]
 
Hiện giờ Phương Du là diễn viên lồng tiếng cho phim truyền hình trên các kênh VTV9, SCTV, HTV2, TodayTV… Một số bộ phim Phương Du từng tham gia lồng tiếng như: Vũ điệu hoang dã, Người mẹ ngốc, Ngôi nhà hạnh phúc 2, Những cơn mưa tình yêu, Đại phong thuỷ, Sóng tình Hauende (Hàn Quốc), Thế giới người mẫu, Cô nàng ốc vít, Anh không yêu em…. Và cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Chạm tới hoàng hôn, Phía sau ánh hào quang, Bạn đời…
 
Phương Du đang là đại sứ cho một game online và làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang. 
 
Đặc biệt, trong thời gian gần đây Phương Du được biết đến nhiều hơn qua MV Người cô đơn và Đến khi nào của ca sĩ Khắc Việt. Trong những MV này, Phương Du vào vai người yêu của Khắc Việt. Diễn xuất của cô trong sản phẩm của Khắc Việt được đánh giá cao và chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Chính vì thế, có thời gian dư luận cho rằng Phương Du là bạn gái của Khắc Việt ngoài đời. 
 
Quyết tâm theo đuổi con đường ca hát, Phương Du vẫn dành thời gian để luyện tập thanh nhạc. Cuối năm nay Phương Du sẽ giới thiệu single đầu tay của mình.
 
[justify]► Xem clip: [/justify][Behind The Scene] Lung linh clip hậu trường photoshoot của Lê Phương Du

Photographer: Tee Vo

Model: Phương Du

Stylist: Kỳ Kỳ

Make Up: Tycie Tran

Clothes & Accessories: Sam Boutique 418 Lê Văn Sỹ, Q.3 

QK House (354 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận)

[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)