Người mẫu - hoa hậu 2019-04-30 18:27:59

Diện mạo bốc lửa ngoài đời của Nebula trong "Avengers" khiến cả thế giới xôn xao




    [*]
    [*]
    [*]

Một sự thật đến cả những mọt phim Marvel đều chưa chắc đã biết, dưới lớp tạo hình xanh lè và chiếc đầu trọc của Nebula trong Avengers: Endgame chính là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và một thân hình cực nóng bỏng. Karen Gillan thật sự đã khiến cả thế giới phải sôi sục vì diện mạo ngoài đời thật của mình.

Xuất hiện trong Vệ binh dải ngân hà phần 2, Nebula đã trở thành nhân vật quen thuộc đối với khán giả marvel . Không chỉ gây chú ý vì là con gái của Thanos mà Nebula còn khiến khán giả ấn tượng khi có màn diễn xuất xuất sắc, đóng vai trò quan trọng trong Avenger: Endgame . Tuy nhiên nếu những ai đã quá quen thuộc với tạo hình mạnh mẽ với bộ áo giáp xanh lè của mỹ nhân đầu trọc Nebula thì khi chiêm ngưỡng nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên thủ vai nhân vật này chắc hẳn đều không dám tin là sự thật.



Người đảm nhận nhân vật Nebula chính là nữ diễn viên Karen Gillan . Diện mạo thật sự của Karen Gillan dưới lớp tạo hình Nebula khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi nữ diễn viên sở hữu một thân hình cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm, không những thế Karen Gillan còn có một nhan sắc xinh đẹp có thể xiêu lòng bất kỳ mọt phim Avenger: Endgame nào. Tuy nhiên để hóa thân vào nhân vật Nebula trong phim, Karen Gillan đã không ngần ngại cạo trạo mái tóc vàng óng ả của mình. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều khán giả Avenger: Endgame đã phải sửng sốt trước diện mạo khác xa trên màn ảnh của Karen Gillan.



Karen Gillan sinh năm 1987 tại Scotland. Vào năm 16 tuổi, Karen Gillan theo học trường đào tạo diễn xuất và lọt vào mắt xanh của một công ty quản lý người mẫu trước khi dấn thân vào nghiệp diễn. Dù sở hữu một thân hình gợi cảm và có đầy đủ những tố chất để thành công với nghề người mẫu tuy nhiên Karen Gillan vẫn luôn cố gắng theo đuổi đam mê diễn xuất.



Nữ diễn viên đã từng có thời gian khó khăn khi liên tục phải nhận những vai phụ trước khi được Marvel lựa chọn để trở thành Nebula - một trong hai con gái của Thanos. Nếu như những phần phim trước, nhân vật Nebula luôn bị ánh hào quang của người chị Gamora che mất thì đến Avengers: Endgame , Karen Gillan đã thực sự tỏa sáng và ghi được ấn tượng đối với khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)