Chuyện shock 2010-05-17 12:25:10

Điện thoại Samsung nổ tung trước mặt người dùng


[size=3][/size] - Chiếc điện thoại Samsung Rogue bỗng nhiên phát nổ sau khi bị rơi xuống sàn xe ô tô. Chủ nhân của “chú dế” này bị tổn thương ở mắt nhưng rất may không bị ảnh hưởng đến thị lực.


Anh Corey mua chiếc điện thoại Samsung Rogue từ hãng viễn thông Verizon. Một hôm, sau khi rời khỏi phòng tập thể dục, anh đút điện thoại vào túi quần. Khi ngồi lên xe ô tô của mình, chiếc điện thoại bỗng nhiên rơi xuống sàn xe. Mặc dù cố gắng cúi xuống nhưng anh Corey không thể để lấy điện thoại lên. Anh này ra khỏi xe và chuyển sang ghế khác để dễ lấy chiếc điện thoại lên. Tuy nhiên, khi vừa cúi xuống ghế và tìm chiếc điện thoại thì Corey nghe thấy tiếng cót két. Cúi xuống sát ghế, anh này tận mắt nhìn thấy chiếc điện thoại của mình nổ tung trước mặt.



Ngay lập tức, anh Corey chạy lại cửa sổ phòng tập thê dục để nhờ bạn bè giúp đỡ. Anh chạy vào nhà vệ sinh để rửa sạch mắt vì sợ hóa chất trong điện thoại sẽ gây mù mắt.



Rất may, sau khi vào bệnh viện khám mắt, bác sỹ chẩn đoán anh chỉ bị thương nhẹ ở mắt.



Anh Corey đã liên lạc với Verizon và Samsung. Bước đầu, Verizon đền bù cho anh một chiếc điện thoại khác để thay thế. Hiện tại Samsung chưa phản hồi về tai nạn này. Có vẻ như sự cố xuất phát từ lỗi pin trong điện thoại.

Điện thoại Samsung Rogue "bốc hỏa":










T.Vũ


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)