Sao thế giới 2010-03-01 08:05:12

Diễn viên Hàn ôm người tình chụp ảnh sexy , ước gì mình được như anh ý


Trước khi phim điện ảnh Kẻ bí mật ra mắt, nữ diễn viên Yoon Jin Seo đã quyết định làm một cuộc cách mạng hình ảnh của mình.



Vốn không có nhiều điều tiếng, và cũng đã có được những tiếng vang khi tham gia nhiều phim điện ảnh. Nhưng lần này, trước khi phim điện ảnh Kẻ bí mật ra rạp, nữ diễn viên chính Yoon Jin Seo đã muốn mọi chú ý phải tập trung hết vào mình.







Trong Kẻ bí mật, diễn xuất của Yoon Jin Seo hứa hẹn sẽ rất khác lạ, cô diễn melo một cách quá ướt át và chắc sẽ làm khán giả ngạc nhiên. Tuy nhiên, trước khi bộ phim này công chiếu, Yoon Jin Seo đã cùng người yêu của mình, cầu thủ Lee Taek Gun chụp hình với những bộ đồ lót nóng bỏng của GUESS, nhân dịp hãng thời trang này giới thiệu dòng sản phẩm mới FANTA - G, nhiều khả năng sẽ rất Hot trong năm 2010 này.





Nhận xét về bộ ảnh, hầu như khán giả đều tỏ rõ sự ngạc nhiên và công nhận cặp tình nhân này đã diễn xuất ăn ý để có những cử chỉ và ánh mắt gợi tình hết mức. Phía Guess cũng tỏ ra hài lòng, khi lần này mời một cặp đôi đang yêu nhau làm mẫu chụp hình cho bộ sản phẩm đặt nhiều niềm tin của mình.







Không biết trong mùa tình yêu đầu năm này, những hình ảnh gợi cảm, táo bạo của cặp Yoon Jin Seo - Lee Taek Gun có giúp GUESS kiếm bộn tiền hay không?

Theo Thế Giới Điện Ảnh Online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)