Scandal 2014-11-03 09:52:43

Diễn viên phim sex người Nga bị cưỡng hiếp tập thể :(


Lola Taylor đã liều mình nhảy từ tầng 3 để thoát thân sau khi bị hai kẻ hành hạ suốt nhiều giờ.


Nữ diễn viên Lola Taylor.


Lola Taylor, 22 tuổi, được mời tới căn hộ ở quận Yasenovo, Mátxcơva hôm 25/10 để thảo luận về dự án phim mới với hai người xưng là "nhà làm phim người Belarus" Dmitry Kosenkov 30 tuổi và Maxim Pilipenko 33 tuổi. Tuy nhiên, theo tờ Elite Daily, hai người đàn ông này đã tấn công Lola, còng tay cô và thi nhau hãm hiếp liên tục nhiều giờ.

Khi những kẻ này kiệt sức, Lola tìm được cơ hội trốn thoát. Cô đã liều mình nhảy từ cửa sổ tầng 3 xuống vỉa hè bên dưới. Một người dân trong khu phố đi dạo qua đó đã phát hiện ra Lola Taylor nằm đầm đìa trong vũng máu.

Nhân chứng 54 tuổi Blasius Vinogradov kể: "Tôi đang mải suy nghĩ thì bất ngờ thấy cô gái tóc vàng với quần áo rách rưới và miệng rớm máu nằm trên đất. Cô ấy đã bất tỉnh và bị gãy cả hai chân. Tôi lập tức gọi điện cho cảnh sát và cứu thương".


Hai kẻ hiếp dâm bị bắt giữ ngay sau đó.


Lola được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Người phát ngôn của sở cảnh sát cho biết: "Cô ấy ở trong tình trạng tồi tệ và đã bị hãm hiếp, bạo hành vài giờ trước khi nhảy lầu". Cảnh sát cũng đã lập tức bắt giữ hai bị cáo Dmitry và Maksim tại căn hộ đó. Ban đầu hai kẻ này một mực phủ nhận nhưng căn phòng bừa bộn và nhiều bằng chứng khác đã tố cáo tội danh của họ.

Lola Taylor (tên thật là Lyubov Bushuyeva) vốn là một nhân viên thư viện. Cô gái xinh đẹp 22 tuổi mới chuyển nghề làm diễn viên phim cấp 3. Lola đang được điều trị trong bệnh viện. Cô không chỉ bị gẫy chân mà còn vỡ xương chậu. Tuy nhiên cô hy vọng sẽ sớm bình phục để làm nhân chứng trong phiên tòa xét xử hai kẻ yêu râu xanh vào tháng 12 tới.


Lola chia sẻ hình ảnh nằm viện trên Facebook. Cô nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè, người hâm mộ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)