Teen 24h 2008-07-11 01:42:05

Diện xường xám theo phong cách "xì-tin"


Thi thoảng đổi "món", chọn một trang phục khác lạ cũng hay ho ra phết í chứ!
Diện xường xám theo phong cách "xì-tin"
10/07/2008 14:01:25
Thi thoảng đổi "món", chọn một trang phục khác lạ cũng hay ho ra phết í chứ!




Xường xám được biết đến như một trang phục truyền thống của phụ nữ Trung Quốc, xuất hiện vào khoảng những năm 20 của thế kỷ trước. Trải qua bao nhiêu thập kỷ, những bộ trang phục xường xám với những nét cách điệu trẻ trung, kiểu dáng hiện đại chứ không còn gò bó và khuôn phép như trước, đã dần dần ngày càng được ưa chuộng trong thế giới thời trang của giới trẻ.
Mùa hè năm nay cũng là dịp lên ngôi của xường xám, ta có thể dễ dàng bắt gặp trên đường những teen girl đang mặc những chiếc áo cách điệu kiểu xường xám. Để phù hợp với thị hiếu của giới trẻ, những nhà tạo mẫu đã đưa ra những mẫu thiết kế táo bạo, những nét chấm phá mới la trên bộ trang phục, tạo nên làn gió mới trong xu hướng thời trang của giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng teen Việt.
Nét quyến rũ đặc trưng của xường cám là những đường may bó sát, tôn lên dáng vẻ gợi cảm của người mặc. Đó là nét cơ bản mà ta có thể thấy ở bất kỳ bộ xường xám nào. Nhưng teen đừng tưởng rằng xường xám chỉ khư khư một kiểu dáng già già, không hợp với teen đâu nhé! Kiểu trang phục này được biến tấu thành muôn vàn kiểu dáng khác nhau, phong phú cả về màu sắc và chất liệu. Hãy cùng tham khảo một số mẫu xường xám dưới đây nhé!
1, Với những girl dịu dàng nữ tính, xường xám ghi điểm bởi nét tinh tế, yểu điệu trong kiểu dáng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xường xám với những nét cách điệu yêu yêu bằng ren, hoặc những đường bèo nhún duyên dáng ở cổ, tay áo bồng bềnh công chúa, cùng những hoạ tiết hoa văn đơn giản, nhưng mềm mại và dễ thương. Bạn sẽ refresh hình tượng của mình hoàn toàn đấy !
2, Nếu bạn là một girl cá tính, xì-po? Đừng vội vàng nói “không” với xường xám nhé! còn gì tuyệt vời hơn cho một cô nàng sành điệu nếu không phải là một chiếc xường xám bó sát, màu sắc trẻ trung rực rỡ có tà váy xẻ cao hoặc gấu váy thật ngắn, khéo léo khoe đôi chân dài và những đường cong gợi cảm của bạn?
3, Bạn đang băn khoăn không bít nên mặc trang phục nào cho buổi party khiêu vũ? hay một cuộc hẹn hò lãng mạn ? Chà chà, thử ngắm nghía những trang phục vũ hội được cách điệu từ xường xám nhé. Quá thừa độ độc đáo, nổi bật, mà vẫn kiêu sa quyến rũ ! Vậy tại sao bạn không thử làm “cô gái Trung Hoa” một lần và nhận những ánh mắt trầm trồ của mọi người nhỉ ?

Không chỉ teen mình mới chuộng xường xám thôi đâu ! Các sao cũng “bồ kết” kiểu trang phục này lắm nhé! Cùng Kênh14 chiêm ngưỡng dáng vẻ các sao trong bộ xường xám nào!

Cô phù thuỷ nhỏ Emma Watson trông thật thuần khiết, thanh tao trong bộ xường xám trắng nhỉ!

Xường xám + găng tay+ quạt giấy = chị Joen Ji Huyn kiêu sa và lộng lẫy!
Ngoài ra, nếu yêu thích phong cách khỏe khoắn mà không kém phần nữ tính bạnc ó thể kết hợp quần jean ôm với chiếc áo xường xám cách tân điệu đà. Một hình ảnh mới lạ dành cho bạn trong hè này đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)